หนุ่ม เคลียร์คดีจบ เมย์ เฮออก! ได้แต่งแน่

หนุ่ม เคลียร์คดีจบ เมย์ เฮออก! ได้แต่งแน่

หนุ่ม เคลียร์คดีจบ เมย์ เฮออก! ได้แต่งแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นกันแทบตัวโก่ง ถึงคู่รักทรหด เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาเสียที เพราะไหนจะโดน หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์มอีกว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันอีก แต่ล่าสุดฝ่ายชายถึงขั้นประกาศกลางรายการราตรีสโมสร ขอแหวนจากคุณป้า เพื่อไปหมั้นสาว งานนี้ "สาวเมย์" เผย "หนุ่ม" เคยส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอหลายครั้งแล้ว

"วันก่อนเพิ่งเจอหมอกฤษฏ์นะ เจอแบบปะทะเลย เขาก็เดินมาทัก เมย์ก็อยู่กับพี่หนุ่มด้วย หมอกฤษฏ์ก็เจอ ก็เข้ามาสวัสดีเขาก็รู้จักพี่หนุ่ม ก็ไม่มีอะไร แต่เขาก็ไม่ได้ยืนยันคำนำนายของเขาต่อหน้า แค่บอกว่าอย่าคิดอะไรมาก แต่เมย์ก็บอกว่าเมย์คิดมาก (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไร เราก็เข้าใจสายงานของเขา เค้าจะต้องทำนาย จริงๆ เขาเป็นคนดูแข็งนอก แต่อ่อนในนะสุภาพ แต่ว่า 10 ปีแล้ว ทำนายอย่างนี้ ก็ไม่หวั่นหรอก คบมาตั้ง 10 ปีแล้ว เดี๋ยวรอให้พี่หนุ่มพร้อม เมย์พร้อม พร้อมทั้งสองฝ่ายแล้วค่อยว่ากันค่ะ"

(มีข่าวว่า สิ้นปีนี้หนุ่มจะประกาศแต่งงานแล้ว?) "เขาก็เคยพูดให้ฟังเหมือนกัน เหมือนที่ข่าวว่าถ้าแต่งอยากจะแต่งปีหน้า แต่ว่าคุยเป็นทางการ ยังไม่ได้คุย แต่เมย์แค่พูดกับเค้าว่า ถ้าเกิดแต่ง ไม่อยากแต่งเดือนที่ร้อนๆ รู้สึกมันร้อนถ้าแต่งคงแต่งในเดือนที่สบายๆ ที่มันดูเย็นๆ ดีกว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นเมื่อไหร่"

(ครอบครัวเมย์ว่าไง?) "คุณพ่อคุณแม่เมย์ ไม่พูดถึงเรื่องสู่ขอเลย มีแต่ให้กำลังใจและดีใจด้วยนะ ที่เรื่องผ่านไปด้วยดี เขาก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องแบบว่าจะต้องมาขอลูก"

(เห็นว่าหลังจาก 3 - 4 วันจะมีการไปสู่ขอ?) "อุ๊ย..ยังค่ะ พอดีเรื่องราวคดีความเพิ่งจบ ยังไม่ได้มีการอะไร ไม่ทราบเหมือนกันต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ แต่แม่ใหญ่เคยมาสู่ขอ ตั้งแต่2 - 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้น ยังไม่ได้ตกลง แค่ผู้ใหญ่คุยกันเฉยๆ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก แค่ดีใจกับเขาเรื่องราวก็จบสักทีจบสวยงาม เหมือนเราก็เป็นกำลังใจให้เค้ามาระยะเวลานึงเหมือนกัน แต่ที่ในรายการราตรีสโมสรที่พี่หนุ่มบอกว่า อยากให้คุณป้าซื้อแหวนให้ คงเป็นมุขอะไรอย่างนี้มั้ง เมย์ไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไง"

(อยากได้มั้ย?) "ไม่นะ เอาไว้ให้ได้จริงๆ ก่อนแล้วกัน ปกติได้แต่เม็ดเล็กๆ อ่ะ.. (หัวเราะ) พูดเล่น ก็มีคนเคยได้ ถ้าเกิดได้เม็ดใหญ่ก็โอเคนะ เอาไว้ให้มันเป็นจริงๆ ค่อยว่ากันแล้วกัน ไม่ต้องมีสลับ ขอให้รักจริงแล้วกัน แต่ถ้าเกิดมาสู่ขอรอบนี้ก็น่าจะโอเคแล้ว เพราะพูดคุยกันมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน ทั้งแม่ใหญ่ก็เคยคุย คุณป้าก็เคยคุย ผู้ใหญ่ทางเขาก็เคยคุยมาหลายท่านแล้ว แต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะมีอะไรอีกหรือเปล่า เขาก็บอกว่าเป็นคู่ทรหด ก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะจบอย่างนี้หรือเปล่า มันยังไม่รู้บทสรุป เดี๋ยวต้องรอให้บทสรุปจบแบบสวยงามเป็นไปตามท้องเรื่องแล้วกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook