แม่แทบช็อก ครูส่งแชทหื่นหาลูกสาววัย 12 ปี เผยล่อลวงไปทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์

แม่แทบช็อก ครูส่งแชทหื่นหาลูกสาววัย 12 ปี เผยล่อลวงไปทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์

แม่แทบช็อก ครูส่งแชทหื่นหาลูกสาววัย 12 ปี เผยล่อลวงไปทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (18 พ.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายนิกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลัง น.ส.โอ๋ อายุ 34 ปี ผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูได้ล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี ซึ่งปัจจุบันเรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน ทั้งยังมีพฤติกรรมแชทเฟสบุ๊กกับลูกสาวของตัวเองในลักษณะลามกชู้สาว พร้อมทั้งได้นำหลักฐานการแชทมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ซึ่งจากการสอบสวนครูที่ถูกกล่าวหา ก็รับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกศิษย์จริงในลักษณะกอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงปิดเทอมเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ในห้องคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียน เพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ซึ่งช่วงที่นักเรียนคนอื่นๆ ลงไปข้างล่าง ตนเผลอตัวทำลงไป ขอยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ ไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ซึ่งก็ได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของน้องไปแล้ว และขณะที่ได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียน เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ น.ส.โอ๋ แม่ ด.ญ.เอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนและสามีทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาว 2 คนอยู่กับยายที่บ้าน เมื่อประมาณวันพุธที่ผ่านมา ลูกสาวคนโตได้โทรศัพท์ไปบอกว่ามีเรื่องปรึกษา พร้อมทั้งได้ส่งข้อความในแชทที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็ก ในเชิงชู้สาวและลามกกับลูกสาวของตัวเอง ตอนนั้นช็อกทำอะไรไม่ถูกเพราะก่อนหน้านี้พึ่งคุยกับเพื่อนที่ทำงาน เรื่องครู 5 คนที่กระทำชำเราลูกศิษย์ที่จ.มุกดาหาร ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาวของตัวเอง

พอตั้งสติได้ก็โทรศัพท์มาคุยกับลูกสาวคนเล็ก ก็พยายามเค้นถามจนลูกสาวยอมเปิดปากบอกว่าถูกครู กระทำอนาจารด้วยการกอด จูบ และจับของสงวนจริง ตนก็ตกใจมากแต่ก็พยายามคุยกับลูกดีๆ ไม่ได้ดุด่าอะไร เพราะก็เป็นห่วงความรู้สึกของลูกไม่อยากให้คิดมาก แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะแค่อนาจารหรือทำมากกว่านั้นหรือไม่ จึงตัดสินใจเดินทางกลับมาบ้านแล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งตอนนี้ยังรอผลตรวจอยู่

แม่ ด.ญ.เอ ยังบอกอีกว่า ในข้อความแชทครูก็พยายามบอกให้ลูกสาวลบข้อความออกด้วย และบางข้อความก็ยังมีการถามลูกสาวด้วยว่ารู้เรื่องครูข่มขืนนักเรียนไหม กลัวหรือไม่ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับครูคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำกับเด็กคนอื่นอีก

เบื้องต้น พ.ต.ต.สุรเดช ประสงใด สว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เจ้าของคดี ได้แจ้งข้อหานายนิกร ฐานกระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแล พร้อมค้านประกันตัวเนื่องจากกลัวจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือหยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แม่แทบช็อก ครูส่งแชทหื่นหาลูกสาววัย 12 ปี เผยล่อลวงไปทำอนาจารในห้องคอมพิวเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook