หนุ่ม รปภ. มีเรื่องกับป้าขับวิน วัย 70 ปี ถึงขั้นตะลุมบอน ถูกป้าใช้มีดแทงสวนดับคาที่

หนุ่ม รปภ. มีเรื่องกับป้าขับวิน วัย 70 ปี ถึงขั้นตะลุมบอน ถูกป้าใช้มีดแทงสวนดับคาที่

หนุ่ม รปภ. มีเรื่องกับป้าขับวิน วัย 70 ปี ถึงขั้นตะลุมบอน ถูกป้าใช้มีดแทงสวนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณทางเข้าลานจอดรถแห่งหนึ่งปากซอยมิตรภาพ ริมถนนเทพรัตน์ หลักกิโลเมตรที่ 7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายสถาพร อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนเทพรัตน์ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางพะเยา อายุ 70 ปี และนายทัน อายุ 73 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมีดปลอดผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม ซึ่งขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้

จากการสอบสวนนางพะเยา ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า สามีขับวินจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ปากซอยที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ สามีตนได้โทรมาบอกตนว่า ขณะวิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอยดังกล่าวได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง สามีจึงได้โทรศัพท์มาหาตนให้เอาเอกสารรถออกมาให้ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจอดที่หน้าลานจอดรถ และรีบเอาเอาเอกสารให้สามี แต่ปรากฏว่า รปภ.คู่กรณีได้เดินเข้ามาไล่ด้วยน้ำเสียงรุนแรง ตนพยายามบอกว่าเอาเอกสารมาให้ขอเวลาแปบเดียว แต่ รปภ. คนดังกล่าวก็ไม่ฟังจนเกิดมีปากเสียงกันก่อนจะเข้าทำร้ายร่างกายกัน รปภ.ได้เข้าไปหยิบเอาไม้เข้ามาตีใส่แขน ตนจึงล้วงเอามีดปลอกผลไม่ที่อยู่ในกระเป๋าเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัวแต่ไม่รู้ว่าโดยตรงไหนบ้าง

โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า รปภ.ผู้ตาย พูดจาเสียงดังท้าทายป้าคนขับวิน และทำทีเดินเข้าไปหาป้าคนขับวินทำให้สามีของป้าต้องผลักอกห้าม แต่ รปภ. อารมณ์ร้อนไม่หยุดและเข้าทำร้ายร่างกายคุณป้าต่อหน้าสามีทำให้ป้านั้นต้องคว้าหมวกกันน็อกเข้าฟาดใส่ รปภ.อย่างจังจนเกิดการชุลมุนกันท่ามกลางเสียงร้องตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์ แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้จบตรงทางเข้าลานจอดรถ ต่างฝ่ายต่างเข้าทำร้ายร่างกายกัน ระหว่างนั้นบุตรสาวของคนขับวิน ที่อุ้มหลานชายวัย 9 เดือนได้เข้าห้ามปราบแต่ถูก รปภ. ผู้ตายหันมาใช้มือตบหน้าเด็กจนร้องลั่น ก่อนที่ รปภ.จะคว้าไม้หน้า 3 เดินเข้าหาป้าผู้ก่อเหตุ อีกครั้งซึ่ง ป้าจึงได้ล้วงเอามีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซ็น ออกมาเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัวเอา รปภ.ได้วิ่งเข้าหาจึงถูกแทงสวนจนล้มฟุบลงไปกองกับพื้นก่อนที่จะแยกย้ายกันออกมา เพื่อน รปภ. จึงได้กันนำร่างของ รปภ. ที่ถูกแทงไปพักที่ร่มไม้ก่อนและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านหญิงสาวเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีของลุงขับวินจักรยานยนต์ ได้ออกมาระบุว่าเรื่องราวไม่น่าเกิดขึ้นเลย สาเหตุมาจากอุบัติเหตุที่เฉี่ยวชนกันเท่านั้น ซึ่งระหว่างนั้นตนก็พร้อมรับผิดชอบและได้เรียกประกันมาดูแลแล้ว แต่ยอมรับว่าช่วงเวลาเกิดเหตุจะมีรถเข้ามาจอดในลานจำนวนมาก เมื่อ รปภ.เห็นว่าป้าจอดรถขวางทางเข้าออกจึงไปเตือนแต่หน้าจะสื่อสารกันรุนแรงไปหน่อยจนเกิดเหตุบานปลายขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวสองผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook