เนวิน แจง สบายดีไม่มีความกังวล

เนวิน แจง สบายดีไม่มีความกังวล

เนวิน แจง สบายดีไม่มีความกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน บอก สบายดีไม่มีความกังวล ก่อนไปฟังคำพิพากษาคดีกล้ายาง ด้านตำรวจรปภ.รอบศาลฎีกา ป้องกันเสื้อแดงล้ำเข้าบริเวณ

(17ส.ค.) เวลา 11.45 น. นายเนวิน ชิดชอบ อดีตรมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า ขณะนี้กำลังเตรียมตัวออกจากบ้าน คงไปถึงศาลประมาณบ่ายโมงเศษ ส่วนตัวขณะนี้สบายดี ไม่ได้กังวลอะไร

ต่อข้อถามที่ว่า ขณะนี้มีกองทัพนักข่าวจำนวนมารอทำข่าว นายเนวิน ระบุว่า ขอบใจที่มาให้กำลังใจกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทาง การเมือง สนามหลวง ว่า ก่อนถึงเวลาอ่านคำพิพากษาคดีทุจริตจัดซื้อกล้ายางพารา เวลา 14.00 น. วันนี้ ตั้งแต่เช้ามีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม และบก น.1 จำนวน 2 กองร้อย ประมาณ 300 นาย กระจายกำลังดูแลความเรียบร้อยรอบบริเวณศาลฎีกา โดยเฉพาะประตูทางเข้า-ออกทุกด้าน ที่มีการนำแผงเหล็กมากั้นบนทางเดินทาง (ฟุตบาธ) รอบอาคารศาล และทางเข้าอาคารศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดงเข้ามา ซึ่งขณะนี้รวมตัวกันอยู่ที่สนามหลวง จำนวนมากเพื่อรอแกนนำกลุ่มเสื้อแดงยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในเวลา 13.00 น.

โดยขณะ นี้เวลา 11.00 น. จำเลยทั้ง 44 คน ซึ่งประกอบด้วยเนวิน ชิดชอบ อดีต รมช.เกษตรฯ แกนนำพรรคภูมิใจไทย กลุ่มนักการเมือง และข้าราชการ ยังไม่มีใครเดินทางมาศาล เช่นเดียวกับกลุ่มเสื้อน้ำเงินที่จะมาให้กำลังใจนายเนวินและผู้สนับสนุน จำเลยคนอื่นๆ ก็ยังไม่ได้เดินทางมาศาลเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ด้วยว่า เมื่อช่วงเช้าพล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี รักษาการผบ.ตร.เดินทางมาตรวจดูความเรียบร้อยภายในศาลฎีกาฯและบริเวณโดยรอบ ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook