รักสีชมพูของ "มารี-กัน" วันนี้กลายเป็นสีเทาๆ ภาพไม่ชัดจะไปต่อหรือเปล่า?

รักสีชมพูของ "มารี-กัน" วันนี้กลายเป็นสีเทาๆ ภาพไม่ชัดจะไปต่อหรือเปล่า?

รักสีชมพูของ "มารี-กัน" วันนี้กลายเป็นสีเทาๆ ภาพไม่ชัดจะไปต่อหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ชัดเจนว่าจับมือเดินกันไปต่อหรือเปล่ากับความรักของ มารี-กัน หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกคลื่นทั้งเรื่องของลบภาพคู่ ปิดรายการคู่บนยูทูบ เรียกว่าภาพความรักจากสีชมพูกลายเป็นสีเทาๆ นั้นวันนี้เริ่มเคลียร์แล้ว แฟนคลับให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นเคย 

เป็นคู่หวานที่รักกันจากในจอสู่ชีวิตจริงสำหรับคู่ของนางเอก มารี เบิร์นเนอร์ กับนักร้องเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆ เริ่มจากทั้งคู่เล่นละครด้วยกันเรื่อง ลูกกรุง ความสนิทความใกล้ชิดที่ได้ทำงานด้วยกันทำให้ทั้งสองคนเริ่มเปิดใจและคบหากันอย่างเปิดเผย คำติดปากที่ทั้งคู่ต่างเรียกแทนกันคือ ที่รัก มีภาพหวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอ

แต่ในช่วงที่คนไทยต้องรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ความสัมพันธ์ของ มารี และ กัน ก็คล้ายห่างไปด้วยเลย จนกระทั่งมีข่าวว่าทั้งคู่เริ่มระหองระแหงกัน มารี มือลั่นไปกด Unfollow ไอจี กัน และขึ้นขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจ จุดนี้เองคล้ายเป็นชนวนเหตุให้คนเริ่มจับตามองมากขึ้น

ต่อมาข่าวลือค่อนข้างจะชัดขึ้นเรื่อยๆ กับการที่ มารี ลบภาพคู่ของเธอกับ กัน ออกจากไอจีจนหมดเกลี้ยงหรือเพียงภาพการทำงานเท่านั้น ตามด้วยปิดรายการคู่บนยูทูบไม่สามารถดูได้อีกต่อไป คล้ายเป็นการยืนยันสถานะความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนเดิม ตอกย้ำเข้าไปอีกในส่วนของ กัน ที่ปล่อยเพลง มาลี หลายคนฟังแล้วบอกเนื้อหาเปรียบเปรยคล้ายชีวิตของ กัน นะเนี่ย 

ความรักสีชมพูของ มารี และ กัน เริ่มกลายเป็นสีเทาๆ ไร้ซึ่งความชัดที่จะไปต่อหรือหยุดพักหัวใจไว้เท่านี้ และวันนี้ (19 พ.ค.) มารี ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวผ่าน รายการ Oneบันเทิง ทางช่อง One 31 โดยเธอบอกว่าทุกความสัมพันธ์ย่อมมีปัญหา เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ถึงเวลาที่พร้อมคงจะออกมาพูด

รอทั้งคู่พร้อมที่จะเปิดใจยืนยันในรักครัั้งนี้ว่าจะจับมือกันหรือเปล่า แฟนคลับบีบมือส่งกำลังใจให้รัวๆ เลยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักสีชมพูของ "มารี-กัน" วันนี้กลายเป็นสีเทาๆ ภาพไม่ชัดจะไปต่อหรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook