พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ ป.4 นานเกือบ 8 ปี ฉีดแอลกอฮอล์เข้าอวัยวะเพศจนแท้ง

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ ป.4 นานเกือบ 8 ปี ฉีดแอลกอฮอล์เข้าอวัยวะเพศจนแท้ง

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ ป.4 นานเกือบ 8 ปี ฉีดแอลกอฮอล์เข้าอวัยวะเพศจนแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.มะลิ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีชาวเมืองลำพูน ได้นำความเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูน ว่าถูกพ่ออายุ 38 ปี ข่มขืนตั้งแต่อยู่ ป.4 อายุ 11 ปี มาหลายครั้งนาน 8 ปี จนตั้งท้องได้ 6 เดือน และทางพ่อได้บังคับให้ทำแท้งด้วยการกินยาขับ-ยาเหน็บ แต่ลูกก็ไม่ยอมออก

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังตัวแทนมูลนิธิสายเด็กซิ่งได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวมะลิ (นามสมมติ) ว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปี 2554 เรื่อยมา กระทั่งปี 2555 พ่อถูกจำคุกในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ออกจากเรือนจำมาปี 2559 ก็กลับมาข่มขืนอีกครั้ง และได้ตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 แต่ท้องได้ 6 เดือน ก่อนแท้งลูกในวันที่ 25 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยวิธีการบังคับทำแท้ง ครั้งแรกพ่อให้ดื่มยาสตรี แต่ลูกไม่ออก ครั้งที่ 2 ได้ซื้อยามาเหน็บ แต่ลูกก็ยังไม่ออก

ครั้งที่ 3 นายชาติได้ซื้อแอลกอฮอล์มาแล้วใส่เข็มฉีดยาแล้วฉีดเข้าอวัยวะเพศ 6 ครั้ง จนแท้งลูกในที่สุด จากนั้นนางสาวมะลิ (นามสมมติ) ได้ตัดสินใจแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิสายเด็กซิ่ง จนมีการช่วยเหลือนำเข้าแจ้งความและพาไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจที่มูลนิธิฯ

ต่อมาเมื่อเวลา 21.10 น. (19 พ.ค.63) ต่อมา นายอภิชาติ อายุ 38 ปี พ่อของ น.ส.มะลิ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับ ด.ต.จตุนนท์ บรรณสาร ผบ.หมู่ กก.สส.1 บก.สส.ภ.5 โดยนัดพบกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบบุคคลมีลักษณะรูปพรรณตรงตามหมายจับ ยืนอยู่หน้าบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับ นายอภิชาติ สุวรรณเลิศ ดูและอ่านจนเป็นที่พอใจแล้ว และรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับฉบับนี้จริงและยังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “กระทำชำเรา บุคคลอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย” ให้นายอภิชาติทราบ โดยนายอภิชาติให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาตามหมายจับ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาได้เปิดเผยว่า "ขอปฏิเสธ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแฟนผม และผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยซักอย่าง ผมรู้แต่ว่าลูกสาวผมหาย ผมตามหาผมแจ้งความ ผมติดต่อหน่วยงานที่เอาลูกผมไป รู้แต่ว่าอยู่กับแม่ของมัน ผมได้ติดต่อทุกหน่วยงานแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ เมื่อมาถึงตอนนี้ก็ต้องไปพิสูจน์ตามขบวนการของกฏหมาย ถ้าผมไม่สู้คดี ผมก็หนีไปละ แต่ผมมามอบตัวเอง มีเพื่อนมาบอกผมว่ามีตำรวจมาตามหาผม แล้วลูกสาวผมก็หายไป ผมเคยติดคุก ผมขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา"

สำหรับประวัติของนายอภิชาติ เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ติดคุกมาหลายครั้งและ เมื่อปี 2555 ถูกจับคุกในคดีทำร้ายร่างกาย พ้นโทษเมื่อปี 2559 ก็กลับมาข่มขืนอีก น.ส.มะลิ เท่าที่ผ่านมาจำได้ถูกกระทำประมาณ 12 ครั้ง ในระยะเวลา 8 ปี จึงได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิเด็กซิ่ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook