เลิ่กลั่กกันทั้งตลาด! ลูกค้าอารมณ์เสียเอาทุเรียนมาคืน ด่าลั่นจนแม่ค้ายืนร้องไห้

เลิ่กลั่กกันทั้งตลาด! ลูกค้าอารมณ์เสียเอาทุเรียนมาคืน ด่าลั่นจนแม่ค้ายืนร้องไห้

เลิ่กลั่กกันทั้งตลาด! ลูกค้าอารมณ์เสียเอาทุเรียนมาคืน ด่าลั่นจนแม่ค้ายืนร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะหญิงคนหนึ่งสวมหน้ากากอนามัย ยืนต่อว่าพ่อค้าแม่ค้าขายทุเรียนด้วยความไม่พอใจอย่างมากและเสียงค่อนข้างดัง บอกว่า "คนซื้อต้องอารมณ์เสีย ไม่ใช่คนขายอารมณ์เสีย อย่ามาพูดว่าอารมณ์เสีย คนซื้อก็อยากกินของดี" 

(20 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามหน้าหมูบ้านพฤกษา 3 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบสองสามีภรรยา จอดรถยนต์กระบะสีขาวเปิดท้ายขายทุเรียน

จากการสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว นายไพทูรย์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายทุเรียน เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเข้ามาซื้อทุเรียนกับตนไป 1 ลูก ในราคา 300 บาทซึ่งตนขายทุเรียน กิโลกรัมละ 150 บาท ทุเรียนลูกที่สองสามีภรรยาดังกล่าวที่ซื้อไปน้ำหนัก 2 กก. และได้บอกกับตนไปว่าเอาแบบกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งตนก็ได้เปิดทุเรียนให้ลูกค้าเอานิ้วมือจิ้มดูแล้ว ก่อนที่ลูกค้าจะตกลงซื้อ จากนั้นตนก็ได้ปอกทุเรียนขายให้ไป

ต่อมาเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที สองสามีภรรยาที่ชื้อทุเรียนของตนไปได้นำเอาทุเรียนที่ซื้อมาเปลี่ยน และโวยวายบอกว่าตนเอาทุเรียนไม่ดีมาขาย แข็งก็แข็ง พูก็เล็ก ราคาก็แพง ด่าตนและภรรยาแบบเสียหาย ซึ่งตนก็ยอมให้เปลี่ยนถ้าลูกค้าไม่พอใจ พอตนเปลี่ยนทุเรียนให้ใหม่แต่ราคาไม่ถึง 300 บาท ตนจึงบอกไปว่าเอาสองลูกเลยนะ แต่น้ำหนักทุเรียนมันจะเกิน 2 กก.จาก 300 บาท เพิ่มเป็น 380 บาท ทำให้ลูกค้ายิ่งไม่พอใจ ด่าตนไม่หยุด บอกอารมณ์เสีย ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่าไม่เอาก็ไม่เป็นไร ตนจึงได้คืนเงินให้ไป 300 บาท ส่วนทุเรียนที่เอามาเปลี่ยนก็มีลูกค้าคนอื่นซื้อไปแล้วเพราะเขาเห็นแล้วเขาสงสาร     

ด้าน นางสนม อายุ 54 ปี แม่ค้าขายทุเรียน ยืนร้องไห้พร้อมเล่าว่า ตนขายทุเรียนอยู่ตรงนี้มานานเกือบ 20 ปี ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ ไม่เคยโดนด่าแบบเสียหายแบบนี้ ก่อนที่ตนและสามีจะขายทุเรียนให้ใครไปต้องให้ลูกค้าเลือกให้พอใจก่อนถึงจะขาย ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็เหมือนกัน ตนก็ให้เลือกจนพอใจบอกเอากรอบนอกนุ่มใน ตนและสามีก็หาให้จนเขาพอใจถึงได้ปอกทุเรียนให้ พอซื้อไปไม่นานเขาเอาทุเรียนมาเปลี่ยน เราก็ยอมให้เปลี่ยน แต่เขาไม่พอใจด่าว่าตนและสามี แล้วบอกว่าอารมณ์เสีย ซื้อของแล้วไม่ได้ดีๆ ตนก็คืนเงินให้ตามราคาทุเรียนที่ซื้อ พอลูกค้ารับเงินคืนแล้วเดินจากไป โดยมีชาวบ้านที่เดินจับจ่ายซื้อสินค้าในบริเวณนั้นต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook