อควิลานี่สุดปลื้มราฟา

อควิลานี่สุดปลื้มราฟา

อควิลานี่สุดปลื้มราฟา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดหวังว่า เขาจะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บให้หลุดพ้นได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากต้องการลงสนามช่วยทีม หลังไม่ได้เล่นมานาน การันตีหากได้ลงเล่นเมื่อไหร่ ทุ่มเกินร้อยแน่นอน ในตอนนี้เขาต้องพักฟื้นเพื่อรักษาอาการเจ็บที่ข้อเท้า กว่าจะหายดีกลับมาลงสนามได้ต้องเป็นในช่วงเดือน ต.ค.

"ผมเซ็นสัญญา 5 ปี ผมต้องการอยู่ที่นี่ยาว ๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ ผมยังเจ็บอยู่ และนานแล้วที่ผมไม่ได้ลงเล่น ลีกลูกหนังเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน ยังมีเกมให้เล่นอีกเยอะ ผมเชื่อว่า ผมจะเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ ผมจะทุ่มทั้งหมดให้กับทีม ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นในไม่ช้านี้"

แม้จะยังไม่ได้ลงสนาม แต่เขารู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพราะ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคอยติวเข้มเข้าอยู่ตลอดเวลา เกี่ยวกับแท็คติกการเล่นต่าง ๆ ของทีม ทำให้เขาประทับใจในตัวกุนซือหน้าหนวดคนนี้อย่างมาก

"มันสำคัญมากที่เขาพูดภาษาอิตาเลี่ยนได้ แต่เขาบอกผมว่า เขาต้องการให้ผมพูดภาษาอังกฤษ เขาคิดว่า มันสำคัญมากที่ผมต้องพูดภาษาอังกฤษกับเขา กับเพื่อนร่วมทีม และกับทุก ๆ คนในสโมสร ผมภูมิใจมากที่เขาเลือกผมมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเขา ราฟา มองหาผู้เล่นคุณภาพเช่นผม และเขาหวังว่า ผมจะฉายแสงได้ในสนามแข่ง ผมประทับใจเขามากเมื่อแรกพบ ผมรู้ว่า ผมสามารถพัฒนาและเรียนรู้จากเขาได้มากมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook