แฟนๆ "กัน นภัทร" ติดแฮชแท็ก #savegunnapat หลัง "มารี" เปิดใจไร้มือที่สาม

แฟนๆ "กัน นภัทร" ติดแฮชแท็ก #savegunnapat หลัง "มารี" เปิดใจไร้มือที่สาม

แฟนๆ "กัน นภัทร" ติดแฮชแท็ก #savegunnapat  หลัง "มารี" เปิดใจไร้มือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่คนยังให้ความสนใจกันเยอะมาก สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และหวานใจสาว มารี เบิร์นเนอร์ หลังมีข่าวระหองระแหงจนถึงขั้นเลิกรา ฝ่ายหญิงลบรูปหนุ่มกันออกจากอินสตาแกรมและยังลบวิดีโอยูทูปที่ทำร่วมกันจนเกลี้ยง

ตามมาด้วยข่าวเมาท์ว่าสาเหตึที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันนั้นเป็นเพราะฝ่ายชายแอบไปแซวสาวอื่นและยังมีเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มแถมยังเชียร์ให้ลูกชายคบกับสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเรื่องราวนี้เผยแพร่ออกมาก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมาย พร้อมทั้งเกิดการโจมตีหนุ่มกันอย่างหนัก ทั้งบอกว่าเจ้าชู้ เหวี่ยงวีน และอีกมากมาย

จนล่าสุดฝ่ายสาวมารี ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมแบบชัดเจนว่าไม่มีทั้งเรื่องมือที่สาม และไม่มีปัญหาเรื่องที่บ้านกันไม่ปลื้ม มารี โพสต์ข้อความว่า "ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร  คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ"

ส่วนทางหนุ่มกันยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร แต่ทางชาวโซเชียลและแฟนคลับของเจ้าตัวได้พากันโพสต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจถึงเรื่องนี้ พร้อมกับพากันติดแฮชแท็ก #savegunnapat จนแฮชแท็กนี้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งภายในข้ามคืน และยังคงมีความเคลื่อนไหว มีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟนๆ "กัน นภัทร" ติดแฮชแท็ก #savegunnapat หลัง "มารี" เปิดใจไร้มือที่สาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook