"จิ้ม ชวนชื่น" ยอมรับถึงเวลาปรับตัวเปิด "ชวนชื่นทีวี" บนยูทูบ แจงข่าวเลือกรับงาน

"จิ้ม ชวนชื่น" ยอมรับถึงเวลาปรับตัวเปิด "ชวนชื่นทีวี" บนยูทูบ แจงข่าวเลือกรับงาน

"จิ้ม ชวนชื่น" ยอมรับถึงเวลาปรับตัวเปิด "ชวนชื่นทีวี" บนยูทูบ แจงข่าวเลือกรับงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในแวดวงของการสร้างเสียงฮามาตั้งแต่อายุ 18 ปี เป็นหัวเรือใหญ่ที่สานต่อคณะชวนชื่น จาก คุณพ่ออุดม มาตลอด สำหรับ จิ้ม ชวนชื่น ที่มาเปิดใน รายการต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANHE2561 ว่าช่วงนี้มี โควิด-19 ทำให้คณะชวนชื่นไม่สามารถออกไปสร้างเสียงหัวเราะได้เหมือนเคย เจ้าตัว เลยตั้ง เพจ และ ช่องยูทูป ชวนชื่นทีวี ขึ้นมาเพื่อเสิร์ฟเสียงฮาให้กับแฟนๆ ผ่านหน้าจอถึงที่บ้าน โดย  เจ้าตัวบอกว่าเปิดช่องทิ้งไว้นานแล้วแต่ไม่ค่อยได้ทำคลิปลงสักเท่าไหร่ จนมีวิกฤตนี้ก็เลยเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำอะไรอีกแบบหนึ่งให้วงการตลกออกไปสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

จิ้ม ชวนชื่น : "เรื่องที่มีออนไลน์ก็เพราะลูกสาวยุให้ทำครับ ช่องชวนชื่นทีวี คือ จริงๆ เราทำทิ้งเอาไว้ก่อนโควิด เพราะตอนนั้นเราใช้ชีวิตปกติมีการต้องออกไปข้างนอกมีงานโน้นงานนี้ตลอดเวลา ไม่มีเวลามาร่วมตัวกัน แต่ลูกสาวก็มากระตุ้นตลอด คือ บริษัทชวนชื่นก็มีงานร่วมกับหน่วยงานต่างๆ มากมาย เพราะเรารับงานโปรดักชั่น รับงานโอบี คอนเสิร์ตอะไรต่างๆ ลูกสาวมาดูแลมาคุมในส่วนชวนชื่นโปรดักชั่นนี้ และเขาคือเด็กรุ่นใหม่ที่มากระตุ้นให้เราทำออนไลน์"

"แต่ตอนแรกคือ เราไม่ได้สนใจในออนไลน์เลยแต่พอมาในช่วงโควิดนี้เลยทำให้เรามองเห็นช่องทางการทำออนไลน์ว่ามันมีประโยชน์ ให้ทุกคนมีแนวทางไม่นั่งเหงาอยู่ที่บ้าน หาทางที่จะติดต่อสื่อสารกันได้ แต่มันก็ยากอยู่เหมือนกันเพราะการที่เราทำอยู่คนละที่สัญญาณเน็ตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แต่เราก็ตั้งใจเพื่อให้ทุกคนที่เห็นพวกเราได้มีความสุข ได้มีเสียงหัวเราะ ผลตอบรับที่ดีเลยครับ"

"แต่สุดท้ายพอสถานการณ์ดีขึ้นพวกเราก็อยากออกมาเจอทุกคนเพราะ ชวนชื่น หนักโชว์ ไม่สามารถเป็นทอล์กเดี่ยวๆ ได้ เราอาจจะกลับมาทำโชว์เป็นการแสดง เป็นลิเก หรืออะไรสักอย่างเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนอีกครั้งครับ"

ส่วนที่ช่วงหลังอาจจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง จิ้ม ชวนชื่น ยอมรับว่าค่อนข้างเลือกรับเพราะกลัวรับบทที่ไม่ตรงกับคาแรคเตอร์ของตัวเองแล้วผู้ชมจะไม่อิน จึงมุ่งหน้านำพาคณะชวนชื่นไปทางตลกเสียมากกว่า

จิ้ม ชวนชื่น : "โดยจริงๆ แล้วไม่รู้พูดไปจะเป็นลบให้กับตัวเองหรือเปล่า จริงๆ ดูแล้วบางบทที่ไม่ใช่บทที่เรารับไป หรือ บทที่เราควรจะเป็น แล้วมันไม่ใช่คาแรคเตอร์แล้วเราเป็นตลกอ่ะ ถ้ามันห่างจากตัวเรามากเกินไปแล้วถ้าไปรับบทอะไรที่ไม่ตลกแล้วเราไปเสิร์ฟถ้าไม่ถูกปากของแฟนๆ ของเรามันก็จะไม่ดี แล้วเราก็ไม่อาจจะไม่มีความเก่ง ความชำนาญในบทที่มันยากๆ ขนาดนั้น เราดูแล้วไม่ได้เราก็ไม่รับ แต่ถ้ามันเป็นบทที่หลุดกับคาแรคเตอร์ที่มันดีแล้วเราเล่นได้เราก็จะรับ แต่แล้วก็มีหลายงานที่เราเล่นไม่ได้เราก็ไม่รับเลือกเพราะอยากทำให้คนที่เห็นเราเล่น เราแสดงเชื่อในตัวเรามากที่สุด และบทนั้นที่เราแสดงออกไปทำได้ดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"  

ยืนยันยังรับงานแสดงเหมือนเดิม แต่ขอแค่ได้บทที่ตรง และลงล็อคในสิ่งที่ตัวเองเป็น เพราะอยากทำให้เต็มที่ในทุกสิ่งที่ตัวเองได้ทำเพื่อแฟนๆ ติดตามชมคลิปเต็มได้ที่ รายการต้มยำอมรินทร์  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "จิ้ม ชวนชื่น" ยอมรับถึงเวลาปรับตัวเปิด "ชวนชื่นทีวี" บนยูทูบ แจงข่าวเลือกรับงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook