จังหวะนรก! พายุพัดต้นไม้โค่นทับรถ เมียตาย-ผัวสาหัส หมานั่งหงอยเฝ้าศพเจ้าของ

จังหวะนรก! พายุพัดต้นไม้โค่นทับรถ เมียตาย-ผัวสาหัส หมานั่งหงอยเฝ้าศพเจ้าของ

จังหวะนรก! พายุพัดต้นไม้โค่นทับรถ เมียตาย-ผัวสาหัส หมานั่งหงอยเฝ้าศพเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุโซนร้อนถล่มในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ พัดกระหน่ำเอาต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทางหักโค่นทับรถยนต์กระบะขับฝ่าสายฝน เมียตาย ผัวสาหัส หมานั่งเฝ้าอาลัยเจ้าของ

เหตุพายุโซนร้อนพัดกระหน่ำในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.40 น. (24 พ.ค.63) ในพื้นที่ตำบลหนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พันตำรวจโท ณัฐพันธ์ เดชพลกรัง รอง ผกก.สอบสวน.สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีต้นไม้ล้มทับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ติดอยู่ในรถ จึงประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างคุณธรรมสถานจุดหนองบัวโคก และแพทย์เวร รพ.จัตุรัส เข้าให้การช่วยเหลือ และตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสุรนารายณ์ ห่างจากสี่แยกหนองบัวโคก ไปทางอำเภอบำเหน็จณรงค์ ประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5373 นครราชสีมา ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับที่กลางคันรถ สภาพรถพังยับเยินทั้งคันจอดอยู่กลางถนน

โดยมีคนติดภายใน 2 คน ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายบุญสวน อายุ 55 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนฝั่งซ้ายข้างคนขับพบร่าง นางเกษม อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญสวนคนขับ เสียชีวิตคาที่บนเบาะรถติดอยู่ภายในรถ และยังพบสุนัข อีก 1 ตัว ติดอยู่ในรถด้วยและนั่งเฝ้าเจ้าของอยู่ในรถยนต์อย่างน่าสงสาร หน่วยกู้ชีพกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างซากรถนำร่างของคนทั้ง 2 และสุนัขกว่า 30 นาที จึงนำร่างทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวมทั้งสุนัข ออกมาจากซากรถได้ ซึ่งเป็นที่น่าเวทนาเป็นอย่างมากที่ได้เห็นสุนัขนั่งเฝ้าเจ้าของที่เสียชีวิตไม่ห่าง ส่วนนายบุญล้วน คนขับที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวไปรักษาตัวที่ รพ.จัตุรัส

 

พันตำรวจโท ณัฐพันธ์ เผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากขณะที่นายบุญสวน ขับรถมาพร้อมภรรยา และสุนัข ได้เกิดฝนตกหนักแรงและมีลมกระโชกแรงพัดเอาต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางหักโค่นล้มทับรถยนต์กระบะที่นายบุญสวนขับผ่านมาพอดี เป็นเหตุให้ทั้งนายบุญสวน คนขับรถได้รับบาดเจ็บ และนางเกษมภรรยา เสียชีวิตคาที่ภายในรถ ซึ่งผู้เสียชีวิตแพทย์ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการชันสูตรพลิกศพไว้แล้ว เมื่อทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต จะได้มอบร่างให้กับญาติ รับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook