สะเทือนใจคนรักสัตว์ แมวน้อยสีดำถูกลูกดอกยิงใส่หัวสิ้นใจแล้ว

สะเทือนใจคนรักสัตว์ แมวน้อยสีดำถูกลูกดอกยิงใส่หัวสิ้นใจแล้ว

สะเทือนใจคนรักสัตว์ แมวน้อยสีดำถูกลูกดอกยิงใส่หัวสิ้นใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยื้อ น้องแมวถูกคนใจร้ายยิงลูกดอกกลางหัวสิ้นใจแล้ว เจ้าของอู่-กู้ภัยนิมนต์พระสวดก่อนนำร่างฝัง 

จากกรณีแมวถูกมนุษย์ใจร้ายยิงลูกดอกใส่กลางส่วนหัวของแมว จนบาดเจ็บสาหัส คืบหน้าแมวน้อยเคราะห์ร้ายสิ้นใจแล้ว หลังสัตวแพทย์ผ่าตัดนำลูกดอกออกแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เจ้าของอู่ซ่อมรถและกู้ภัยได้นำร่างกน้องแมวประกอบพิธีสวดอุทิศส่วนกุศล  ก่อนร่วมกันฝังให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เจ้าของอู่เชื่อใครทำกรรมอะไรย่อมได้รับผลแบบนั้นในชาตินี้      

ความคืบหน้ากรณีที่มีคนใจร้ายยิงลูกดอกยาวเกือบ 1 เมตร ใส่กลางศีรษะแมวเพศผู้จรจัดได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่แมวตัวดังกล่าวจะวิ่งหนีตายมาที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ เจตคาร์แคร์ ในสภาพที่ลูกดอกเสียบปักคาอยู่กลางศีรษะ และส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เหตุเกิดวานนี้ (26 พ.ค.) จากนั้นเจ้าของอู่ซ่อมรถและอาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำจุดบริการปะคำ ได้ช่วยกันนำแมวตัวดังกล่าวไปให้สัตวแพทย์คลินิกหมอใจดีในตัวเมืองบุรีรัมย์ช่วยผ่าตัดรักษา

รายงานแจ้งว่า น้องแมวเคราะห์ร้ายตัวดังกล่าวได้สิ้นใจแล้วหลังจากสัตวแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาลูกดอกออกจากหัวได้สำเร็จ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเนื่องจากอาการค่อนข้างสาหัส ข่าวดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่รักสัตว์เป็นอย่างมาก 

ขณะที่ นายวรเศรษฐ สนสุผล เจ้าของอู่ซ่อมรถพร้อมอาสากู้ภัยสว่างประจำจุดบริการปะคำได้เดินทางมารับร่างของน้องแมวกลับไปที่ อ.ปะคำ เพื่อประกอบพิธีสวดอุทิศส่วนกุศล ก่อนจะนำร่างไปฝังที่ด้านหลังอู่ซ่อมรถ  โดยมีน้องๆ กู้ภัยฯ มาร่วมส่งดวงวิญญาณน้องแมวตัวดังกล่าวให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี  อย่าได้เจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้อีก

ทั้งนี้ นายวรเศรษฐ เจ้าของอู่ บอกว่า ขอบคุณสัตวแพทย์ที่พยายามช่วยเหลือน้องแมวอย่างเต็มที่ แม้ว่าสุดท้ายจะไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ที่สำคัญก็ขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกคนที่ร่วมบริจาคเป็นค่าผ่าตัดรักษาน้องแมวและทำพิธีสวดอุทิศส่วนกุศลส่งดวงวิญญาณน้องแมวให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ซึ่งหลายคนก็รู้สึกเสียใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนคนที่ทำกับน้องแมวก็เชื่อว่าใครทำอะไรก็จะได้รับผลกรรมแบบนั้น ไม่ต้องรอถึงชาติหน้าคงจะเจอในชาตินี้    

นายสัตวแพทย์ปริญญา บุญประกอบ เจ้าของคลินิกหมอหมาใจดี  บอกว่า หลังจากเจ้าของอู่และกู้ภัยฯ นำน้องแมวที่ถูกบาดเจ็บจากการถูกลูกดอกยิงใส่กลางหัวมาที่คลินิกเพื่อให้ช่วยรักษาได้ทำการเอ็กซเรย์พบว่าลูกดอกปักเข้าไปภายในค่อนข้างลึกประมาณ 7-10 เซนติเมตร ซึ่งตอนนั้นอาการของน้องแมวก็ค่อนข้างหนัก 50/50 แล้ว แต่เมื่อมาถึงแล้วก็ต้องทำการรักษา โดยได้ใช้เวลาในการผ่าตัดอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง ก็สามารถนำลูกดอกออกได้ หลังจากเอาลูกดอกออกแล้วก็ทำแผลและรอดูอาการ แต่เวลาผ่านไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง น้องแมวทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้สิ้นใจในที่สุด ยอมรับที่ผ่านมาเคยเจอเคสทั้งสุนัขและแมวถูกลูกดอกยิงค่อนข้างบ่อย  เฉพาะปีนี้ก็เจอมา 2 ครั้งเคสแรกเป็นสุนัขโดนลูกดอกยิงเข้าบริเวณช่องท้อง  เคสล่าสุดก็เป็นน้องแมว ซึ่งลูกดอกลักษณะดังกล่าวมีไว้สำหรับยิงหนูหรือยิงปลา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สะเทือนใจคนรักสัตว์ แมวน้อยสีดำถูกลูกดอกยิงใส่หัวสิ้นใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook