โต้ข่าว กอล์ฟ แอนตี้ ดิว ปัดโทรวีน ขวัญ

โต้ข่าว กอล์ฟ แอนตี้ ดิว ปัดโทรวีน ขวัญ

โต้ข่าว กอล์ฟ แอนตี้ ดิว ปัดโทรวีน ขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว อริสรา อึ้งข่าวถูกแฟนคลับ กอล์ฟ พิชญะ แอนตี้ ถึงขั้นให้เลิกคบ ปฏิเสธข่าวโทรไปวีน หรือแม้แต่ปรึกษา ขวัญ อุษามณี 

มีข่าวออกมาไม่ขาดสายกันทีเดียว สำหรับนางเอกสาววัยใส "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขวัญใจของ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมา ว่าแฟนคลับของนางเอกสาวไม่พอใจ นักร้องหนุ่มจนถึงขนาดออกมาต่อว่า ด่าทอ เหตุเพราะ มีแต่ข่าวด้านลบเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง จนถึงขนาดไม่อยากให้ดิวคบหาสนิทด้วย นักแสดงสาว จึงได้ออกมาชี้แจง ว่าอันนี้ไม่ทราบ ว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น

"ดิวคิดว่าคงไม่มีหรอก ที่ทางด้านแฟนคลับของดิวจะออกมาพูดจารุนแรงอะไรขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครพูดถึง และแอนตี้กอล์ฟเลย ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ก็ยังเป็นแค่เพื่อนเหมือนเดิม แต่สนิทกันมากขึ้น ไม่มีการเลื่อนขั้นอะไรเป็นพิเศษ เรื่องที่ว่าจะพัฒนากันต่อไปไหม ก็ต้องดูกันอีกที ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมา ว่าแฟนคลับทำพิษถึงขนาดที่จะทำให้เราสองคนเลิกกันนั้น ตามจริงมันไม่ใช่เลย เรื่องแบบนี้มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ มันไม่ทำให้เราเลิกกันได้หรอก" ดิวกล่าวต่อ ถึงกรณีที่มีภาพหลุดออกมาคู่กับหนุ่มๆ ว่าคงเป็นรูปคู่ที่ถ่ายกับพี่ชายแท้ๆ และข่าวที่ว่าได้โทรไปปรึกษา "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เรื่องกอล์ฟนั้น คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน

"ดิวไม่เคยมีเบอร์ขวัญเลย และไม่คิดที่จะคุยหรือบีบีไปหา เอาง่ายๆ ดิวไม่เคยรู้จักขวัญเป็นการส่วนตัว ความสัมพันธ์กับกอล์ฟตอนนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยิ่งมีข่าวแย่ๆ ออกมามากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เราสองคนสนิทกันมากขึ้น (เคยถามกอล์ฟไหมว่าตอนนี้ยังคุยกับขวัญบ้างหรือเปล่า) ไม่คิดที่จะถามกอล์ฟเลย ตัวเขาก็ไม่เคยพูดถึงอดีตให้ดิวฟังด้วย (มีข่าวว่าดิวโทรไปวีนขวัญมา) เรื่องนี้ ไม่จริงเลย ดิวบอกไปแล้ว ว่าไม่เคยติดต่อ ไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว มันไม่มีประเด็นเลยที่จะโทรไปวีน" ดิวกล่าวแจกแจง

ถามต่อว่า มีคนเห็นว่า เดี๋ยวนี้สวีทหวานกับกอล์ฟตลอดเวลา ซึ่งเธอบอก ว่าไม่ได้สวีทอะไรกันถึงขนาดนั้น มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะนักร้องหนุ่มเป็นคนที่เทกแคร์ดูแลทุกคน

"เป็นนิสัยของเขามากกว่า ก็ดูแลเราเป็นปกติ คุณแม่ดิวก็ออกปากชม ว่าเขาเป็นคนน่ารัก ตอนนี้เรียกได้ว่าผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายมาเจอกันมากกว่า คือ ดิวเจอคุณแม่กอล์ฟและกอล์ฟก็เจอคุณแม่ดิว มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง ดิวก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะจะได้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่" ดิวกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook