ครูหื่นข่มขืนหลาน เจอ 5 ข้อหาหนัก ศาลไม่ให้ประกัน ส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว

ครูหื่นข่มขืนหลาน เจอ 5 ข้อหาหนัก ศาลไม่ให้ประกัน ส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว

ครูหื่นข่มขืนหลาน เจอ 5 ข้อหาหนัก ศาลไม่ให้ประกัน ส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.วรเพชร เพชรบรม ผกก.สภ.เมืองนครพนม นำหมายศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.59/2563 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เข้าจับกุม นายวีระชัย อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.นครพนม ขณะพักอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่ง ติดถนนเลี่ยงเมือง ถนนบายพาส สายนครพนม - ท่าอุเทน ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม ฐานความผิด เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ หลานสาว อายุ 15 ปี ซึ่งพ่อแม่ของเด็ก ได้นำลูกสาวไปฝากให้ดูแล หลังมีปัญหาครอบครัว จนกระทั่งความแตก เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กพบพิรุธ จึงเค้นความจริง จนเด็กเผยว่า ถูกครูหื่น ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ขืนใจมานาน ตั้งแต่อายุ 13 ขวบ แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกข่มขู่ ทางผู้ปกครองจึงนำลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม จนกระทั่งมีการเสนอศาลออกหมายจับ

หลังการจับกุม ถึงแม้ทางผู้ต้องหา จะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่ทางตำรวจยืนยันมีหลักฐานเพียงพอในการเอาผิด โดยได้แจ้งข้อกล่าวหา รวม 5 ข้อหา 21 กรรม ซึ่งเป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระ

1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่น ซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
4.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
5.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้นโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ล่าสุด ทางตำรวจได้นำตัว ผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครพนม เพื่อขออนุมัติฝากขังในผลัดแรก ซึ่งมีภรรยาและญาติ พร้อมทนายความ นำหลักทรัพย์มายื่นคำร้องขอประกันตัว แต่ทางศาลพิจารณาไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และนำตัวส่งไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดนครพนม โดยทางตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน สรุปสำนวนส่งฟ้องตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป มีระยะเวลากำหนดตามกฎหมาย 7 ผัด ผัดละ 12 วัน รวม 84 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook