"แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำไร้การศึกษา

"แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำไร้การศึกษา

"แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำไร้การศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องและดีเจสาวมากความสามารถ แคนดี้ รากแก่น ถึงกับปรี๊ด เมื่อได้เห็นคอมเม้นต์ในโซเชียลจากบุคคลหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรการการเยียวยาผู้คนอาชีพต่างๆ ที่กำลังเผชิญความเดือดร้อนจากภัยโควิด-19 โดยมีคนออกมาแสงความคิดเห็น่าไม่ควรเยียวยาคนที่ทำงานกลางคินต่างๆ พร้อมทั้งใช้คำหยาบคายต่างๆ นานา จนสาวแคนดี้ขอโพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องนี้

โดยสาว แคนดี้ ได้โพสต์ภาพที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ธุรกิจกลางคืนไม่ต้องไปเยียวยามันหรอกครับ ให้แ-่งเจ๊งไปเลย มีแต่พวกไร้การศึกษาทั้งนั้นที่ทำงานแบบนี้ งานต่ำๆ"  ลงในอินสนาแกรม @kandyrakkaen พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงเรื่องนี้ว่า "คนที่เม้นอันนี้ ไม่รู้ชื่ออะไร ไม่เห็นหน้า...แต่บอกเลยว่า แย่! แย่ยิ่งกว่าโควิดอีก...โควิดแค่ห่ากินปอด...แต่ความคิดคุณเหมือนห่ากินสมอง! เลยไม่เหลือรอยหยักให้คิด...ทุกอาชีพต้องใช้ทักษะ และใช้ความสามารถทั้งสิ้น ตั้งแต่ระดับบริหารจนระดับปฏิบัติงาน ทั้งงานที่ทำกลางวัน และงานกลางคืน...ต่างกันแค่รูปแบบการนำเสนอเท่านั้นเองแต่ทุกงานต้องใช้คนทุกระดับความสามารถร่วมมือกันทำงานตามความถนัด"

"ใช่ คนบางคน ไม่มีการศึกษาแต่เขามีพรสวรรค์และพรแสวงที่ไม่มีในทุกคน มาสร้างผลงานอันงดงาม..และหลายคนต้องเรียนสูง เพราะมาบริหารการทำงานอันงดงามของผู้คนเหล่านี้ให้ออกมาดีที่สุด...อย่างแคนดี้เองก็ต้องเรียนปริญญาตรีด้านบริหารการจัดการ...ปริญญาโทด้านคอมพิวเตอร์ธุรกิจ...แค่นั้นเอง...อีกอย่าง งานแบบเราไม่ต่ำค่ะ เราแสดงบนเวที ท่าทางจะสูงอยู่ค่ะ...แต่ทั้งหมดทั้งมวล ไม่อยากสนใจหรอก แต่ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว ใครสะกิดล่ะโดนไปหมด! ขอโทษที่ตอบโต้ค่ะ...จริงๆ ไม่อยากจะสนใจเลยสักนิด...ไม่อยากให้ราคาค่ะ" 

กลายเป็นประเด็นที่มีแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แคนดี้ รากแก่น" ปรี๊ดจัด ฉะคนดูถูกอาชีพกลางคืนต่ำไร้การศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook