รวบลุงหื่นหลอกอนาจาร-ข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี นาน 2 ปี จนป่วยซึมเศร้า

รวบลุงหื่นหลอกอนาจาร-ข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี นาน 2 ปี จนป่วยซึมเศร้า

รวบลุงหื่นหลอกอนาจาร-ข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี นาน 2 ปี จนป่วยซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบลุงวัย 68 ปี หลอกอนาจารและข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี เแลกกับค่าขนม นานกว่า 2 ปี ก่อนหนีคดีกบดาน จ.จันทบุรี

กองปราบปราม ติดตามจับกุมตัว นายสำราญ อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีฯ และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ หนีคดีจาก จ.นครสวรรค์ ไปซ่อนตัวอยู่ตำบลสามพี่น้อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี จนถูกตำรวจกองปราบปรามควบคุมตัวเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 09.30 น.

เหตุการณ์เกิดย้อนไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เมื่อผู้เสียหายเป็นมารดาของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ หลังพบพิรุธว่าลูกมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ และเกิดอาการหวาดผวา ซึ่งปกติลูกสาวของตนเป็นเด็กร่าเริง แจ่มใส

เมื่อซักถาม จนกระทั่งบุตรสาว ยอมเปิดปากทั้งน้ำตาว่า ถูกเพื่อนข้างบ้านที่ตนเคารพนับถือเสมือนตาของตน ข่มขืนกระทำชำเราและอนาจาร มานานกว่า 2 ปี อีกทั้งข่มขู่เด็กไม่ให้บอกใคร

เมื่อได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายในทันทีจนหลักฐานมัดตัวชัดเจน จึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับ และศาลนครสวรรค์ได้อนุมัติหมายจับที่ 62/2562 ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

ด.ญ.บี เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนอยู่ชั้น ม.1 (อายุ 12 ขวบ) ได้รู้จักกับผู้ต้องหาที่ตนเคารพนับถือเสมือนเป็นคุณตา มีบ้านอยู่ติดกัน โดยตอนนั้นตนพักอาศัยอยู่กับยาย และได้พบเจอผู้ต้องหาบ่อยครั้งจึงขอเงินค่าขนมตามประสาเด็ก ผู้ต้องหา ก็ให้เงินเป็นค่าขนมเล็กน้อยๆ

เมื่อนานเข้าผู้ต้องหากลับมีพฤติกรรมแปลกไป โดยเริ่มจากการขอกอดลวนลาม ขอกระทำอนาจาร จนนานวันก็หนักขึ้นกลายเป็นการกระทำชำเรา ซึ่งตนก็ถูกบังคับขืนใจและไม่กล้าบอกใคร ผู้ต้องหามีพฤติกรรมแบบนี้นานกว่า 2 ปีจนเด็กเกิดความหวาดกลัว และเกิดอาการซึมเศร้าในที่สุด

เมื่อถูกออกหมายจับ คนร้ายได้หลบหนีการจับกุมจนผู้เสียหายเกิดความร้อนใจ จึงเดินทางมาร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามช่วยติดตามคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. จึงเร่งรัดคดี และสืบสวนหาเบาะแสของผู้ร้ายอย่างเต็มกำลัง เพราะเป็นคดีที่รุนแรงและเป็นภัยต่อสังคม

จนกระทั่งต่อมาวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากสายลับว่าคนร้ายได้หลบหนีมายัง จ.จันทบุรี เมื่อสืบสวนจนมั่นใจ จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม เมื่อได้จังหวะคนร้ายไม่ได้ระมัดระวังตัว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมหมายจับ ผู้ต้องหายอมจำนนแต่โดยดีพร้อมรับสารภาพว่าตนได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสำราญไปดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook