2 ผู้คุมเรือนจำประจวบฯ สุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หนึ่งในผู้โชคดีเผยลูกสาวฝันถึงไอ้ไข่

2 ผู้คุมเรือนจำประจวบฯ สุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หนึ่งในผู้โชคดีเผยลูกสาวฝันถึงไอ้ไข่

2 ผู้คุมเรือนจำประจวบฯ สุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หนึ่งในผู้โชคดีเผยลูกสาวฝันถึงไอ้ไข่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้ไข่ให้โชคจริงๆ 2 ผู้คุมเรือนจำประจวบฯ ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ก้อนโตคนละ 6 ล้านบาท หนึ่งในผู้โชคดีเผยลูกสาวฝันถึงไอ้ไข่ จึงเดินทางไปไหว้และขอให้ถูกรางวัลใหญ่

วันนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คุมเรือนจำประจวบคีรีขันธ์ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ราย รับทรัพย์ก้อนโตคนละ 6 ล้านบาท รวม 12 ล้านบาท ทราบชื่อผู้โชคดีคือ นายนิติทัศน์  แสนบุญศรี หัวหน้าฝ่ายการศึกษา เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และเพื่อนผู้คุมอีก 1 ราย

ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ได้เดินทางพร้อมกับครอบครัวมาทำบุญที่วัดเกาะหลัก เพื่อทำบุญและถวายสังฆทาน จำนวน 18 ชุด แก่พระครูวิสุทธรรมโสภิต รองเจ้าอาวาสวัดเกาะหลัก พระอารามหลวง และไหว้รูปหล่อหลวงพ่อเปี่ยม พระดังวัดเกาะหลัก ที่วิหารหลวงพ่อเปี่ยม ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2563 รางวัลที่ 1 เลข 831567  คนละ 1 ใบ

นายนิติทัศน์ แสนบุญศรี กล่าวว่า รู้สึกตกใจ ใจหาย ไม่นึกไม่ฝัน เพราะซื้อลอตเตอรี่มาตลอด เผื่อโชคจะเป็นของเรา ก่อนหน้านี้ มีถูกเลขท้าย 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว และรางวัลที่ 5 ลูกสาวฝันว่าไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มาเข้าฝันให้ไปไหว้ที่ศาลไม้ วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ตนและครอบครัวจึงเดินทางไปทำบุญที่วัดเจดีย์และขอพรให้ถูกรางวัลใหญ่

โดยวันที่ซื้อลอตเตอรี่ เป็นวันตรวจสุขภาพประจำปีของเรือนจำ ตนได้อดอาหารและทำการเจาะเลือด จากนั้นจึงเดินข้ามถนนมารับประทานต้มเลือดหมูฝั่งตรงข้ามเรือนจำ และมีคนขายลอตเตอรี่เข้ามาขาย

ตนเลือกซื้อเลข 04 ส่วนเพื่อนผู้คุมเลือก 67 และแลกสลากกันคนละใบ เพราะทำอย่างนี้เป็นประจำ เผื่อเขามีโชค เรามีโชค จะได้โชคดีกันทุกคน พอรู้ว่าถูกรางวัลดีใจมาก ซึ่งเงินรางวัลที่ได้มา จะนำไปใช้หนี้ส่วนตัว ส่วนหนึ่งเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือ  และแบ่งให้แม่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภรรยาผู้คุมและญาติทำเครื่องดื่มแจกฟรีแก่ญาติผู้ต้องขังที่มารอเยี่ยมญาติ บริเวณร้านค้าสวัสดิการเรือนจำ เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายตลอดเดือนนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 2 ผู้คุมเรือนจำประจวบฯ สุดเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 หนึ่งในผู้โชคดีเผยลูกสาวฝันถึงไอ้ไข่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook