เด็ก 11 ปี มีอาการคล้ายพริตตี้ออยเข้าสิง รู้สึกตัวถึงกับงง ถามแม่เกิดอะไรขึ้น

เด็ก 11 ปี มีอาการคล้ายพริตตี้ออยเข้าสิง รู้สึกตัวถึงกับงง ถามแม่เกิดอะไรขึ้น

เด็ก 11 ปี มีอาการคล้ายพริตตี้ออยเข้าสิง รู้สึกตัวถึงกับงง ถามแม่เกิดอะไรขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ประหลาดชวนขนหัวลุก เมื่อ น้องเอิร์น เด็กสาววัย 11 ปี มีอาการประหลาด ซึ่งหลายคนเชื่อกันว่าวิญญาณของ น้องออย พริตตี้ที่เสียชีวิตปริศนาเข้าสิงร่าง เจ้าตัวเผยทำไปโดยไม่รู้สึกตัว ขณะทางญาติผู้ตายเองก็มีความคิดที่อยากจะเชิญวิญญาณมาเข้าร่างของน้องเอิร์นอีกครั้ง เผื่อจะยอมบอกว่าใครเป็นคนลงมือฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มิ.ย.) ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ น้องเอิร์น เด็กสาววัย 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นางสาวอังคณา หรือ น้องอัง อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย มีอาการประหลาด คือ น้องเอิร์น มีอาการตัวสั่น ตาขวาง คล้ายคนถูกวิญญาณเข้าสิง

ด้าน นางสาวอังคณา หรือ น้องอัง อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่า ตนเองสนิทกับผู้ตายมาก แถมเมื่อครั้งที่ออยมีชีวิต ก็รักน้องเอิร์นมาก ช่วงเกิดเหตุคืนที่ผ่านมาตนเองได้พาน้องเอิร์น ซึ่งเป็นลูกสาวกลับบ้าน หลังเหตุการณ์สงบลง และเมื่อลูกสาวรู้สึกตัวกลับถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น หนูร้อน แล้วทำไมข้อมือหนูถึงมีด้ายสายสิญจน์ผูกเอาไว้ 

โดยวันนี้ทางญาติผู้ตายเองก็มีความคิดที่อยากจะเชิญวิญญาณ น้องออยมาเข้าร่างของน้องเอิร์นอีกครั้ง เผื่อว่าวิญญาณน้องออยจะยอมบอกว่าใครเป็นคนลงมือฆ่า แต่แม่หมอที่จะเชิญมาทำพิธี กลับไม่อยู่บ้าน คาดว่าน่าจะเดินทางไปทำธุระที่อื่น จึงต้องล้มเลิกการเชิญวิญญาณน้องออยออกไปก่อน

ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังเล่าอีกว่า น้องเอิร์น เด็กสาววัย 11 ปี วิ่งไปกอด นางเกษร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่ของพริตตี้ออย พร้อมร้องไห้โฮ พร้อมทั้งบอกว่า ตนเองเป็นผู้ตาย และพูดว่า "ตนเองถูกทำร้าย ตบตี และถูกทุบหัว แต่ยังไม่ตาย แล้วเขาก็เอาร่างไปโยนทิ้งน้ำ" ทำให้ทุกคนที่อยู่ในงานต่างเชื่อกันว่าเป็นวิญญาณพริตตี้ออยเข้าสิง เพื่ออยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม

และที่สร้างความประหลาดใจให้กับผู้มาร่วมงานศพเมื่อคืน คือ น้องเอิร์น กลับมีอาการขึ้นมาทันที และวิ่งหนีออกจากศาลาวัด ไปอย่างรวดเร็ว จนชาวบ้านต้องพากันวิ่งไล่จับ สาเหตุเพราะน้องเอิร์น เห็นแม่หมอที่สามารถทำพิธีขับไล่วิญญาณนั่งในรถยนต์เข้ามา

ซึ่งบรรยากาศรอบนอกศาลานั้นค่อนข้างมืด แถมเด็กรู้ได้อย่างไรว่ามีหมอไสยเวทย์นั่งมาในรถยนต์ หลังจากหมอทำพิธีใช้มีดหมอวางบนศีรษะ น้องเอิร์นก็หมดสติลงทันที จากนั้นจึงมีการผูกด้ายสายสิญจน์ และนำพระมาคล้องที่คอให้กับน้องเอิร์น เหตุการณ์จึงสงบลง  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook