เมืองสุขสยามเปิดพื้นที่ฟรีให้เกษตรกรไทยขายผลไม้คุณภาพส่งออกในงาน "ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย"

เมืองสุขสยามเปิดพื้นที่ฟรีให้เกษตรกรไทยขายผลไม้คุณภาพส่งออกในงาน "ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย"

เมืองสุขสยามเปิดพื้นที่ฟรีให้เกษตรกรไทยขายผลไม้คุณภาพส่งออกในงาน "ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อโควิด-19 มาแบบไม่นัดหมาย ส่งผลให้ระบบการขนส่งในประเทศ และนอกประเทศล่มด้วยมาตรการปิดเมืองของประเทศไทยและประเทศต่างๆทั่วโลก ขณะเดียวกันปีนี้ผลไม้ไทยกลับมีผลผลิตออกตามฤดูกาลอย่างล้นหลาม ผลกระทบด้านการส่งออกจึงตกมาที่เกษตรกรโดยตรง อีกทั้งความต้องการภายในประเทศก็ยังไม่สามารถจับจ่ายกันได้อย่างคล่องตัว  เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G  ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้กลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม ขานรับนโยบายภาครัฐกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ จัดโครงการ  ฟื้นใจไทยช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทั้งบุคคลทั่วไป กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และเกษตรกรผลไม้ที่ประสบปัญหาผลไม้ล้นตลาด ให้นำสินค้ามาจำหน่ายที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G ได้โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563  

 

ภายในพื้นที่ของ ฟื้นใจไทย ผลไม้ไทย ช่วยเกษตรกรไทย  นอกจากจะมีพื้นที่ไฮไลท์ ด้วยการจำหน่ายผลไม้คุณภาพเยี่ยม คุณภาพส่งออก จากเกษตรกรโดยตรงแล้วยังจัดให้มีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ได้รับผลกระทบมาร่วมด้วยครบวงจร อาทิ สินค้าอัตลักษณ์ของไทยจากกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยจาก 77 จังหวัดทั่วไทย กลุ่มบุคคลทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้าง ต่างนำสินค้าจากพื้นถิ่น สินค้าของครอบครัว มาเปิดตลาดเพื่อรับวิถีนิวนอร์มัล  โดยเมืองสุขสยามจัดพื้นที่จำหน่ายสินค้าให้สามารถจำหน่ายได้อย่างทั่วถึงในรูปแบบหมุนเวียนเป็นรายรอบ ๆละ 7- 10 วันต่อราย  ตั้งแต่วันที่17 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 ฟรีไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด และอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาซื้อสินค้าด้วยบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน พร้อมส่งฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย (ในพื้นที่ระยะทาง 5 กิโลเมตร จากเมืองสุขสยาม) โปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อทุเรียนหมอนทองเฉพาะเนื้อเน้นๆ ครบ 3 กิโลกรัม แถมฟรี 1.5 กิโลกรัม บริการเดลิเวอรี่โทร. 062-536-6785 โดยมีสินค้าไฮไลท์คับคั่งดังนี้

  • พบกับทัพผลไม้คุณภาพส่งออกทั่วไทย ที่ได้รับความนิยมจากประเทศต่างๆทั่วโลกจากเจ้าของสวนตัวจริง เปิดพื้นที่ให้เกษตรกรจากทุกภูมิภาคนำผลไม้เมืองร้อนที่ส่งออกไปทั่วโลกมาจำหน่ายทั้งเกษตรกรแปลงใหญ่ เกษตรกรกลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่ม Young Smart Farmer เกษตรกรรุ่นใหม่ที่สืบทอดสวนผลไม้จากครอบครัวรุ่นสู่รุ่น และนำเทคโนโลยีเข้าไปผสมผสานพัฒนาทั้งด้านการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์

ไอคอนสยามจึงขอเชิญชวนคนไทย ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากลุ่มเกษตรกรไทยที่นำผลไม้คุณภาพส่งออกจากสวน ผลิตภัณฑ์หัตถศิลป์ สินค้า อาหาร จากผู้ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้าง ภายในงานฟื้นใจไทย ในราคาย่อมเยา และเราทุกคนจะกลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม ได้ทุกวันในอนาคต  เริ่มช้อปสินค้าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ได้  ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม  ชั้น G สามารถสอบถามพื้นที่การจำหน่ายได้ที่ Facebook : SOOKSIAM หรือ Line : @SOOKSIAM 

** โครงการฟื้นใจไทย กลับมาสุขด้วยยิ้มสยาม จัดสรรพื้นที่จำหน่ายผลไม้โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่แก่เกษตรกรผู้มาจำหน่ายสินค้า เปิดพื้นที่ฟรี ถึง 15 มิถุนายน 2563

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook