"อั๋น ภูวนาท" ควงภรรยาแสนสวย "จ๋า อลิสา" แย้มเรื่องทายาทคนที่สอง

"อั๋น ภูวนาท" ควงภรรยาแสนสวย "จ๋า อลิสา" แย้มเรื่องทายาทคนที่สอง

"อั๋น ภูวนาท" ควงภรรยาแสนสวย "จ๋า อลิสา" แย้มเรื่องทายาทคนที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโตยิ่งน่ารักทำเอาทุกคนหลงใหลในตัวของเบบี้ พอล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคู่รักพันล้าน อั๋น ภูวนาท และ จ๋า อลิสา เป็นที่สุด งานนี้ แดดดี้อั๋น เลยถือโอกาสจูงมือภรรยาม๊ามี๊ จ๋า มานั่งเล่าโมเมนต์ความน่ารักของลูกชายที่อันเป็นที่รัก ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 แบบหมดเปลือกว่าตั้งแต่ที่ น้องพอล เกิดมาจนตอนนี้    2 ขวบแล้ว ในทุกวันจะลูกชายคนนี้ต้องมีเรื่องทำให้เซอร์ไพร์สตลอด ทั้งการเรียนรู้ที่เร็วมาก แถมการเลียนแบบคุณพ่อที่เหมือนมาก และที่สำคัญได้เข้ามาชุบชีวิตคนในครอบครัว พร้อมทั้งทุกคนที่อยู่รอบตัว หรือได้ใครที่ติดตามได้ดู  ก็จะมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะเสมอเมื่อได้เห็น  แต่พอถูกถามถึงเรื่องทายาทคนที่สองทั้งคู่ก็เผยว่าตอนนี้รอความพร้อมอยู่

อั๋น : "ถ้ามีก็ดีเนอะ ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากให้น้องพอลมีพี่น้องเป็นเรื่องที่ดี เรามีความรู้สึกว่าเขาเป็นหลานคนเดียวของฝั่งครอบครัวอั๋น แต่ทั้งหมดทั้งปวงคนที่รับภาระหนักที่สุดคนนั้นคือ แม่นอกจากต้องเลี้ยงเขาท้องต้องคลอดเพราะฉะนั้น อั๋นเลยให้ทุกอย่างอยู่ที่เขาเราจับสัญญาณได้ว่าเขาลังเล"

จ๋า : "ไม่ๆ คือปีที่แล้วพยายามไปแล้วค่ะ เหมือนมันก็แบบ จ๋าว่าเรากังวลพอกังวลแล้วไม่มาแล้วก็ช่วงปีที่แล้วนะคะ เราเลยพูดกับอั๋นว่าเราหยุดไปสักพักหนึ่งก่อน เอาอะไรให้มันพร้อม แล้วจ๋าจะได้ไม่กังวล จ๋าว่ามันอยู่ที่สมองเรา เหมือนที่เรากังวล เราไม่มีสมาธิ หรือว่ามันแบบวุ่นวายไปหมดเลยเราก็เลยรู้สึกว่าอย่าเพิ่งดีกว่า รอความพร้อมก่อน" 

สำหรับทายาทคนที่สองทั้งคู่รอความพร้อมที่จะมี แต่สำหรับชีวิตที่มี น้องพอล แดดดี๊อั๋น และ ม๊ามี๊จ๋า เผยลูกคนนี้เปรียบเสมือนของขวัญจากพระเจ้าที่ส่งมาให้กับครอบครัวของเรา

จ๋า :  "จ๋าว่ามันก็เกินความคาดหมาย คือพ่อแม่ช่วงใหญ่ตอนแรกก็จะห่วงว่าคลอดมาครบไหม? อะไรอย่างนี้ อันนี้เขามีเซอร์ไพรส์ให้เราตลอดเวลา จ๋ายังถามคุณยายคุณย่าเลยว่า เด็กเขาทำได้กันขนาดนี้เลยเหรอ เอ๊ะ...หรือว่าจ๋าก็เก่งแบบนี้ตั้งแต่เด็ก คือเราก็มีความรู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ รู้สึกว่าแฮปปี้กับเขาเขาพูดรู้เรื่องตั้งแต่เล็กๆ"

อั๋น : "เหมือนเขาเป็นเด็กที่รู้เรื่องตั้งแต่คลอด เอาขึ้นมาในห้องโรงพยาบาลวันแรกเลยนะ แล้วคนมาเยี่ยม เขามองหน้าทุกคน ตั้งแต่อายุ 1 วัน 2 วันซึ่งเด็กบางคนยังไม่ลืมตาเลย แล้วมองทีละคน"

อั๋น : "แต่จริงๆ ชัดเจนเลย เขาชอบผู้หญิงแต่งหน้า" 

ถาม คุณยายล่ะเป็นยังไงบ้าง?

จ๋า : "หูย คุณยายเมื่อก่อนคือวันๆ คือนั่งดูทีวีไม่ทำอะไรเลย เพราะไม่มีอะไรจะทำ คุณยายก็จะบอกว่าก็แม่ไม่มีอะไรจะทำอะลูก พอมีหลานนะ บ่ายจ๋าประชุมใช่ไหมคะ เมื่อไหร่นอนพอลตื่นขับรถออกกันไปเลย ไปทะเล ไปวิ่ง ไปหาสนามหญ้าใหญ่ๆ ตั้งแต่เขาเริ่มเดินได้อะ แม่หาสนามหญ้าใหญ่ทุกที่เลย เขารู้จักทั้งพัทยาเพื่อหาที่ให้หลานเดิน" 

ถาม ทั้ง 2 คนพูดเสมอเลยว่าน้องพอลเกิดมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมมาก

จ๋า : "จ๋าก็มองว่าตอนนี้เรามีโควิดใช่ไหมคะ? ธุรกิจเปิดไม่ได้เนี่ย วันๆ ก็คงนั่ง สติเราจะไปจดจ่ออยู่กับธุรกิจ พอตอนนี้คือมันไม่จดจ่อเลย มันเหมือนกับเวลาทำงานก็แบ่งแยกได้ เวลาอยู่กับลูกก็แบบมีความสุขมาก หัวเราะทั้งวัน หัวเราะได้ทั้งวัน ถ้าเราทำแต่ธุรกิจ คิดสภาพเราไม่มีเขา เราจะต้องแบบ ทำยังไงอะ? เพราะจริงๆ ธุรกิจก็ลูกน้องก็เหมือนลูก น้องพอลก็ลูก มันก็จะต้องหวงกันไปหมดเลยค่ะ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้มันก็เลยรู้สึกสบายมันชิล" 

อั๋น : "อย่างที่อั๋นรู้สึกว่าเขามาถูกเวลาก็คือ ในช่วงนี้เขาเพิ่งคบ 2 ขวบพอดีในช่วงที่โควิดพีคสุด มันเป็นช่วงที่หลายคนบอกว่าเด็กวัยนี้เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วด้วยซ้ำ แต่เรารู้สึกว่าเขาถึงอายุนี้แล้วเขามาพร้อมกับสถานการณ์การตึงเครียดนี้ แล้วเราก็ได้อยู่บ้าน เราได้ work from home ได้ stay home เพื่อช่วยชาติ แล้วเราอยู่บ้านเยอะมากอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อยู่บ้านได้ต่อเนื่องกัน 7 วัน เห็นหน้าเขาหลับ พอเขาตื่นแอ๊ะแรกเปิดประตูปุ๊บคือ น้องพอลตื่นแล้วเหรอครับเป็นยังงี้ทุกวัน ซึ่งผมรู้สึกว่า มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์เนอะที่เวลามันลงตัวในช่วงเวลาที่เขาต้องการเราที่สุดและเขารู้เรื่องเราแล้วด้วยนะ ถ้าเด็กกว่านี้เขาก็อาจจะพี่เลี้ยงก็ได้ คุณย่าคุณยายคุณอาคุณป้าดูแลแทนก็ได้ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องการพ่อแม่ที่สุดแล้วเราได้ตรงนี้พอดี"

อั๋น : "จ๋าบอกอั๋นตลอดเลยว่า ภูวนาทลองคิดดูนะถ้าช่วงนี้เราไม่ลูกอะ  นั่งมองหน้ากัน ไม่รู้จะทำอะไร"

อั๋น : "เราจะต้องเครียดมาก เพราะว่าไปไหนไม่ได้ เจอเพื่อนไม่ได้ คนทำงานหนักๆ อย่างเราก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วยังต้องแก้ปัญหาธุรกิจ ไม่มีอะไรเลย แต่ทุกครั้งที่เราเครียดๆๆๆ เห็นหน้าลูก แม่ครับ มันศูนย์เลยคือมันหัวเราะ มันดีเลย"

ถึงการเป็นพ่อแม่จะไม่ง่าย แต่บอกเลยว่ามีความสุขมากจนลืมเหนื่อย แต่ถ้าอยากรู้ว่าแดดี้อั๋นและมามี้จ๋าจะมีน้องให้กับ น้องพอลไหมต้องตามดูใน รายการ ต้มยำอมรินทร์  แบบย้อนหลังได้เลย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อั๋น ภูวนาท" ควงภรรยาแสนสวย "จ๋า อลิสา" แย้มเรื่องทายาทคนที่สอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook