"ไฮโซเซนต์" โผล่คอมเมนต์ "มิว นิษฐา" ด้วยประโยคเด็ดคนกดไลก์รัวๆ เลย

"ไฮโซเซนต์" โผล่คอมเมนต์ "มิว นิษฐา" ด้วยประโยคเด็ดคนกดไลก์รัวๆ เลย

"ไฮโซเซนต์" โผล่คอมเมนต์ "มิว นิษฐา" ด้วยประโยคเด็ดคนกดไลก์รัวๆ เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิว นิษฐา ภรรยาคนสวยของ ไฮโซเซนต์ นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ หลังเจ้าตัวได้ลงภาพโปรโมทละคร แต่บอกเลยว่าภาพนี้ของ มิว นิษฐา นอกจากจะฮอตแล้วคอมเมนต์ยังชวนให้น่าสนใจอีกด้วย โดยเฉพาะของ ไฮโซเซนต์ ที่เข้ามาแซวภรรยาตัวเองด้วยประโยคสุดฮิตของ "ใช่เมียรึเปล่า นี่ใช่เมียรึเปล่าคะ 555" แฟนคลับหลายคนเห็นสกิลการแซวภรรยาของ ไฮโซเซนต์ แล้ว ต่างปรบมือให้ในความตลกเบาๆ 

เป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดงที่มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอสำหรับคู่ของนางเอกร่างเล็ก มิว นิษฐา กับ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ไฮโซเซนต์ เรียกว่าตั้งแต่ต้นปีที่ทั้งสองคนแต่งงานกัน จากที่มีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งอยู่แล้วยิ่งมีเพิ่มเติมคูณสิบเข้าไปเลย

ไม่ว่าจะเป็นภาพของ มิว ทำขนมทำอาหารก็จะมีสามีแสนดีคอยยืนส่งกำลังใจอยู่ข้างๆ ไม่ห่างกาย หรือจะเป็นการซัพพอร์ตผลงานละครของ มิว ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่แสดงคู่กับ หมาก ปริญ สามีก็คอยติดตามแอบดูอยู่เงียบๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่เจ้าตัวยืนแอบดูโทรทัศน์ด้านหลังภรรยา อย่างห่างๆ อย่างห่วงๆ หรือจะพูดให้ตรงก็คือหวงนั่นแหละ ดูออกจนถูกหลายๆ คนแซวกันยกใหญ่

และล่าสุดคู่นี้มีความมุ้งมิ้งน่าเอ็นดูอีกแล้วเป็นการแซวกันออกสื่อ หลังจากที่ มิว นิษฐา ลงภาพโปรโมทละครตัวเองด้วยแคปชั่นที่ว่า "ใช่เมยรึเปล่า นี่ใช่เมยรึเปล่า" เป็นประโยคฮิตของ พี่สายฟ้า ลูกแม่ชม กับ พ่อน็อต ซึ่งภาพนี้มีแฟนคลับและเพื่อนสนิทเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ เลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นคือ ไฮโซเซนต์ ที่ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์เช่นกันด้วยประโยคที่ว่า "ใช่เมียรึเปล่า นี่ใช่เมียรึเปล่าคะ 555" บอกเลยมาน้อยแต่ำได้มากจริงๆ มาเงียบแต่สร้างความฟินกันกระจาย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ไฮโซเซนต์" โผล่คอมเมนต์ "มิว นิษฐา" ด้วยประโยคเด็ดคนกดไลก์รัวๆ เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook