ต๊อดคุมเอ็กซ์ตรีม มาริโอ้-โดม นั่งกก.

ต๊อดคุมเอ็กซ์ตรีม มาริโอ้-โดม นั่งกก.

ต๊อดคุมเอ็กซ์ตรีม มาริโอ้-โดม นั่งกก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาย อภิชัต รัตนิล อุปนายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมกำหนดจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2552 เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่อาคารอื้อจือเหลียง เวลา 14.00 น.

โดยนายรนัน จุลชาติ นายกสมาคมคนปัจจุบันยังคงยืนยันเช่นเดิมว่าไม่ขอรับตำแหน่งต่อเป็นสมัยที่ 2 เนื่องจากมีภารกิจส่วนตัวมาก ซึ่ง"ต๊อด" นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจากบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ตอบตกลงมารับตำแหน่งนายกสมาคมคนใหม่แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ ในคณะกรรมการบริหารชุดใหม่จะยังมีชื่อของ 2 ดาราชื่อดังเข้ามาร่วมบริหารงานด้วยคือ มาริโอ้ เมาเร่อ และ "โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีความสนใจในกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นพิเศษ

นายอภิชัต กล่าวต่อว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสมาคมส่ง 3 นักกีฬาสเก๊ตบอร์ดทีมชาติไปร่วมแข่งขันสเก๊ตบอร์ดชิงแชมป์โลก 2009 ที่สหรัฐอเมริกา สรุปผลงานของนักกีฬาทั้ง 3 คนดังนี้ วีรยุทธ์ เอกศิรสุวรรณ จบอันดับ 35 ในประเภทอาชีพ / จิราวัฒน์ เปาอินทร์ อันดับ 41 ในประเภทอาชีพ และทวิช แสงรัมย์ อันดับ 35 ในประเภทสมัครเล่น สำหรับรายการต่อไปสมาคมเตรียมส่ง จีรศักดิ์ ทัศสร ไปป้องกันแชมป์อินไลน์สเก๊ต เก็บคะแนนสะสมโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 27-30 สิงหาคมนี้ โดยมี วรพจน์ บุญนิ่ม และเกียรติชัย วานิชย์สกุล ร่วมแข่งขันด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook