ลือ!รีดจ่อลาบอลไทยไปช่วยคุมสโต๊ค

ลือ!รีดจ่อลาบอลไทยไปช่วยคุมสโต๊ค

ลือ!รีดจ่อลาบอลไทยไปช่วยคุมสโต๊ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สกายสปอร์ตส์ สื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมฟุตบอลชาติไทย เตรียมลาออกจากตำแหน่ง แล้วไปรับงานเป็นผู้ช่วยกุนซือ สโต๊ค ซิตี้ ทีมในลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสัปดาห์นี้

โดยรายงานข่าวระบุว่า ปีเตอร์ รีด ได้เดินทางไปชมเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งผลทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวลืออกมาว่า เจ้าตัวกำลังจะเข้ามารับงานเป็นมือขวาของ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

ขณะที่ พูลิส กุนซือมากฝีมือของ สโต๊ค ออกมากล่าวว่า เราเชิญเขามาชมเกมนัดนี้ และหวังว่าจะได้การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงจะในเร็ววันนี้แน่นอน เพื่อให้เขามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ซึ่งตัว รีด เองก็ยังอยากกลับมาทำงานในอังกฤษ

ขณะที่ เดวิด เคมป์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของผมคนปัจจุบันนั้น จะไปทำงานในอเมริกาใต้ เพื่อค้นหานักเตะใหม่ๆ ฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีม ถึงเวลานี้ เท่าที่ทราบมา รีด เองยังต้องไปจัดการเรื่องราวของเขา กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เรียบร้อยก่อน ซึ่งตนเชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลใจ เนื่องจากเราต่างก็รู้จักกันมานาน ตนเชื่อว่าการมาของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อทีมแน่นอน อย่างแน่นอน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook