เปิดใจ ตำรวจคนในคลิปร่วงทะลุเพดานโรงพัก เย็บ 8 เข็ม (มีคลิป)

เปิดใจ ตำรวจคนในคลิปร่วงทะลุเพดานโรงพัก เย็บ 8 เข็ม (มีคลิป)

เปิดใจ ตำรวจคนในคลิปร่วงทะลุเพดานโรงพัก เย็บ 8 เข็ม (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวินาทีจับภาพดาบตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร่วงหลังคาทะลุเพดาน หลังจากปีนขึ้นไปปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แล้วก้าวพลาดตกได้รับบาดเจ็บ เย็บ 8 เข็ม

จากกรณีในสื่อโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ร่วงตกจากหลังคาโรงพักทะลุเพดาน ลงมากระแทกบันไดบริเวณด้านหน้าโรงพักของ สภ.วังน้ำคู้ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นั้น โดยนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในคลิป คือ ด.ต.วิชยุตม์ ศรีกระจ่าง ผบ.หมู่ ป. สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม และกระดูกซี่โครงซี่ที่ 11 ร้าว หลังเกิดเหตุ ภาพวงจรปิดบริเวณหน้าโรงพักสามารถบันทึกเอาไว้ได้ โดยในเหตุการณ์มีเพื่อนตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือก็เรียกรถกู้ภัยนำไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

ล่าสุด (7 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามที่ สภ.วังน้ำคู้ ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเดือนที่แล้ว ขณะที่ ด.ต.วิชยุตม์ ปีนขึ้นไปปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แต่ทว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นเกิดก้าวพลาด

เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จึงล่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตกก่อนร่วงทะลุฝ้าลงมา กระแทกกับพื้นบันไดจนได้รับบาดเจ็บ จนต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรอาการดีขึ้น ทางแพทย์ จึงอนุญาตให้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านได้โดยมีภรรยาคอยดูแลและทำกายภาพบำบัด

ด.ต.วิชยุตม์ ศรีกระจ่าง ผบ.หมู่ ป. สภ.วังน้ำคู้ เล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าวได้ขึ้นไปปรับเปลี่ยนธงชาติและธงสัญลักษณ์ ที่ถูกลมพัดเอียงให้ดูเรียบร้อย แต่ทว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นเกิด ก้าวพลาดเนื่องจากก่อนหน้านี้ฝนตกทำให้กระเบื้องหลังคาลื่น จึงล้มล่วงลงไปกระแทกกระเบื้องหลังคาจนแตกก่อนร่วงทะลุฝ้าลงมา จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้

มาเห็นในคลิปวีดีโอ ก็รู้สึกตกใจว่าได้เอาหัวลงฟาดพื้นด้วย แต่โชคดีไม่ได้อันตรายมาก ล่าสุด อาการตนเองดีขึ้นตามลำดับ ทำกายภาพอีกสัก 1-2 ครั้ง ก็น่าจะหายดีแล้ว ผู้บังคับบัญชาก็ห่วงใยสอบถามอาการตลอด ต้องขอขอบคุณทุกท่านอย่างมาก

ด้าน ผู้บังคับบัญชา โดย พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก ได้รับมอบหมายให้เดินทางมาเยี่ยมนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำกระเช้าและเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับนายตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ พร้อมสอบถามอาการล่าสุด ทราบว่า อาการดีขึ้นตามลำดับและเริ่ม กลับไปปฏิบัติหน้าที่ยัง สภ.วังน้ำคู้ ได้ แต่ให้ระมัดระวังไม่ให้ทำงานหนัก จะเน้นงานทางด้านธุรการและเอกสารไปก่อน

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจ ตำรวจคนในคลิปร่วงทะลุเพดานโรงพัก เย็บ 8 เข็ม (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook