พบศพแหม่มยูเครนถูกฆ่าที่สมุย หมกศพในร่องสวนกว่า 2 อาทิตย์

พบศพแหม่มยูเครนถูกฆ่าที่สมุย หมกศพในร่องสวนกว่า 2 อาทิตย์

พบศพแหม่มยูเครนถูกฆ่าที่สมุย หมกศพในร่องสวนกว่า 2 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (7 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.บ่อผุด ฝ่ายปกครอง แพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย เข้าตรวจสอบสภาพศพแหม่มสาวชาวยูเครน ที่ถูกฆาตกรรมนำศพทิ้งในร่องน้ำกลางสวนของชาวบ้าน โดยสภาพศพถูกทางมะพร้าวมาปิดอำพรางเอาไว้ ตายมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ คนร้ายไม่แตะทรัพย์สินในกระเป๋า

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.โอลฮา ฟลาวโลว่า อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน สภาพศพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ นอนตายอยู่ในร่องน้ำ กลางสวนของชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย โดยสภาพศพถูกอำพรางปกบิดด้วยทางมะพร้าว ข้างศพมีกระเป๋าสะพายหลัง ยี่ห้อเฟอร์รารี่ ในกระเป๋าพบเงินสดจำนวนหนึ่ง อุปกรณ์สายชาร์จ และสายหูฟังโทรศัพท์ยังอยู่ ส่วนโทรศัพท์ ไอโฟนและแล็ปท็อปได้หายไป

ขณะที่ สภาพศพยังไม่สามารถยืนยันบาดแผลได้ว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรมด้วยอาวุธใด สภาพศพเน่าส่งกลิ่นเหม็น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งที่ในสวนของชาวบ้าน ซึ่งจุดพบศพอยู่ห่างจากถนนทางลัดบ้านละไม -บ้านแม่น้ำ ห่างจากถนนประมาณ 100 เมตร และเป็นที่ลับตาคน โดยศพผู้ตายจะถูกนำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

จากการสอบถาม พยานที่เป็นเพื่อนชายของแหม่มสาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และได้แจ้งคนหายไว้ที่ สภ.บ่อผุด และมาพบตัวกลายเป็นศพ ซึ่งเพื่อนชายยืนยันว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม และน่าจะเป็นคนที่ผู้ตายรู้จักเป็นคนฆ่า

ด้าน นายอุเทน อายุ 47 ปี เป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย เป็นผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ขณะเดินผ่านมาตนได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้ชวนเพื่อนเข้าไปดู และพบเป็นขาคนตายโผล่ออกมา จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook