"เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ถึงปมในอดีต พร้อมตอบคำถาม "ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ"

"เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ถึงปมในอดีต พร้อมตอบคำถาม "ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ"

"เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ถึงปมในอดีต พร้อมตอบคำถาม "ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ไอริณ ขอเป็นตัวแทนตอบคำถามภึง ส.ส.ท่านนึง โดยระบุว่า ไหนๆ ลงรูปเซ็กซี่ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ตอบคำถามของ ส.ส. หญิงท่านนึงนะคะ ที่ถามว่า ทำไมต้องทำนมโตๆ และทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศอีก 

ซึ่งในอินสตาแกรมของ เปิ้ล ไอริณ เธอได้โพสต์ข้อความไว้เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของตัวเอง ซึ่งมีข้อความดังนี้   

"ไหนๆ ลงรูปเซ็กซี่ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ตอบคำถามของ ส.ส. หญิงท่านนึงนะคะ ที่ถามว่า ทำไมต้องทำนมโตๆ และทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศอีก"

"ขอเป็นตัวแทนตอบนะคะ ในฐานะที่เปิ้ลเคยโดนละเมิดทางเพศในวัยเด็กค่ะ รู้สึกเป็นปม จนเคยไปปรึกษาจิตแพทย์ ท่านได้วินิจฉัยว่า ผู้หญิงที่โดนละเมิดตอนเด็กส่วนใหญ่ โตมาจะเป็นคนเซ็กซี่ เพราะเคยโดนโฟกัสแบบนั้น จึงต้องการใช้ sexual control ผู้ชายคืนค่ะ"

"ที่ออกมาพูดเพราะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ให้กับเด็กที่กำลังโดนกระทำ กล้าออกมาบอกมาต่อสู้ เพราะเรารู้ว่า เด็กมีวุฒิภาวะอ่อนแอ จึงมักถูกเอาเปรียบ และผู้ถูกละเมิดทุกคน จะบอบช้ำทางใจไปตลอดชีวิต จากกิเลสตัณหาของคนชั่วไม่กี่นาที ซึ่งเปิ้ลเอง เคยเป็นเด็กใสๆ ไร้เดียงสา เหมือนเป็นดอกไม้ ที่จู่ๆ มีคนอยากเด็ดแล้วเหยียบย่ำ จนทุกวันนี้ ต้องกลายมาเป็นคนที่แกร่ง ไม่ยอมคน และเซ็กซี่ ซึ่งบางที ก้อไม่สนุกเลยกับ การเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ในประเทศนี้ ซึ่งเปรียบได้กับการเป็นคนผิวสี ที่ต้องโดนเหยียดและแบ่งแยกในบางประเทศ"

"จริงๆ เราว่า การแต่งกาย หรือการตัดสินใจทำศัลยกรรม ถือเป็นสิทธิและรสนิยมส่วนบุคคล ที่ไม่ควรล้ำเส้นในยุคนี้ โดยเฉพาะมันยิ่งแย่มาก ที่ต้องโดนบูลลี่ที่ออกมาจากปาก ผู้หญิงด้วยกัน ที่ดำรงตำแหน่ง สมาชิกสภา "ผู้แทนราษฎร" !เฮ้อ! ท้ายนี้...ขอร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้กฎหมายการละเมิดทางเพศฉบับใหม่ออกมาเร็วๆ นะคะ"

ทั้งนี้ เปิ้ล ไอริณ ได้บอกแฟนคลับว่ากำลังจะเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองเป็นคอนเทนต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว "ข่าวดี! ขอกันมา อยากให้เปิ้ลทำช่อง YouTube ท่องเที่ยว จัดให้ค่ะ!...อาทิตย์หน้าได้ชมกัน! เทปนี้เอาใจคนชอบกินเที่ยวหรูหรา แต่ราคาสบายกระเป๋า! พูลวิลล่ากว้างๆหนึ่งหลัง พร้อมล็อปสเตอร์และซีฟู้ดในภาพนี้ ไปสองคน คนละ 1,380 บาทเอ๊ง! แถมเขาพาไปชมหาดลับสวยๆ ด้วย! ฝากติดตามนะคะ"

ก็ไม่รู้ว่าที่ เปิ้ล ไอริณ โพสต์นั้นจะเกี่ยวข้องโพสต์ ส.ส.เอ๋ ปารีณา หรือเปล่านะคะเนี่ย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ถึงปมในอดีต พร้อมตอบคำถาม "ทำไมเซ็กซี่ถึงยังอยากมายุ่งการละเมิดทางเพศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook