"หมอสอง" รับคุย "หมิง อรินท์มาศ" 3 เดือน ชมน่ารัก

"หมอสอง" รับคุย "หมิง อรินท์มาศ" 3 เดือน ชมน่ารัก

"หมอสอง" รับคุย "หมิง อรินท์มาศ" 3 เดือน ชมน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักแสดงสาวสวย หมิง อรินท์มาศ สำหรับ หมอสอง นพ.นพรัตน์ แต่ก็โดนกระแสดราม่าขุดเรื่องอดีตของเจ้าตัวออกมาแชร์ว่าเป็นคนเจ้าชู้คบแต่ดารา ล่าสุดได้มีโอกาสเจอคุณหมอสองเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

เปิดตัวไหมวันนี้ ?
“โห เอาว่าวันนี้เรามาทำบุญร่วมกันดีกว่า ก็เลยอยากเชิญพี่ๆ นักข่าวมาร่วมกันทำบุญ เพื่อให้ข่าวได้กระจายออกไปแล้วใครอยากมาร่วมทำบุญก็จะได้มากันเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเหมือนวันนี้”

คุยมากี่เดือนแล้ว ?
“จริงๆ ก็ประมาณ 2-3 เดือน”

คุณหมอเองก็ถือว่าจีบจริงจัง ?
“ก็ยอมรับว่าเราเป็นผู้ชายแมนๆ อยู่แล้ว ก็จีบครับ”

ชอบน้องเขาตรงไหน ?
“น้องเขาเป็นคนน่ารักจิตใจดี เป็นสายบุญเหมือนกัน ส่วนใหญ่ที่เราเจอกันเบื้องต้นก็เพราะเราไปทำบุญ เขามีอีเวนต์อะไรเขาก็ชวนผม ผมมีโอกาสไปแจกของต่างๆ ก็ชวนเขา”

คุย 2-3 เดือน แล้วได้ขอเป็นแฟนหรือยัง ?
“ก็ต้องบอกว่าผมใช้คำว่าค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เพราะว่า ณ ตอนนี้ความตั้งใจเรามันมีอยู่แล้วเต็มร้อย อยู่ที่ว่าอนาคตต่างๆ มันไม่แน่นอนอยู่เเล้ว ต่อให้บางคนแต่งงานมาเป็น 10 ปีก็ยังมีเลิกกันได้ ส่วนตัวเลยขอใช้คำว่าเรามีความตั้งใจ”

หมอสอง ควงแขน หมิง อรินทร์มาศ ทำบุญร่วมกัน

ด้วยความที่ฝ่ายหญิงเองก็มีการตั้งกำแพงเรื่องความรักไว้สูง เราเองแอบมีหวั่นไหวไหมหรือกลัวไหม ?
“ผมคิดว่าถ้าเรามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ เรามีความตั้งใจที่ดี ถึงแม้จะมีกำเเพงก็ไม่เป็นไรถ้าหากว่ามันเป็นคนที่ใช่ หรือต่างคนต่างใช่ มันก็คงไปกันได้”

ชาวเน็ตมองว่าหมอสองจีบดาราอีกแล้ว ?
“จริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าในมุมมองของตน คือชอบคนหน้าตาดี ชอบคนสวย แม้ว่าคนสวยจะมีเยอะที่ไม่เป็นดาราก็มี แต่บังเอิญเราได้มาเจอกัน และมีโอกาสพูดคุยกัน และมาในทิศทางเดียวกัน จะเรียกว่าเป็นจังหวะที่ได้เจอกันก็ว่าได้ หากเราไปเจอคนที่เขาถูกจริตเดียวกับเรา แล้วคุยกันได้ มันอาจจะไม่ใช่ดาราก็ได้”

คนมองว่าหมอสองหล่อ เจ้าชู้ไหมจริงๆ ?
“โห ผมบอกว่าผมไม่เจ้าชู้ดีกว่า แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองอย่างไรในช่วงที่ผ่านมา เพราะช่วงที่เราโสดเองก็ยอมรับว่าเราพยายามเปิดโอกาสให้ตัวเอง แต่ถ้าผมมีแฟนแล้วผมไม่คุยกับใคร ถ้าคุยก็คุยคนเดียว (คุยคนเดียวแล้ว ?) ก็ตอนนี้ผมไม่ได้คุยกับใครแล้ว ถือว่าเราศึกษากันไป คุยกันไป แต่ว่าเราปิดโอกาสคนอื่นอยู่แล้ว ต่อให้จะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน แต่หากเราคุยในลักษณะแบบนี้ เราก็ปิดโอกาสคนอื่นแล้ว”

แปลว่ามีสาวๆ เข้ามาหาหมอสองเยอะ ?
“ไม่มีครับ การที่บอกว่าปิดโอกาสคนอื่น คือการปิดโอกาสจะฝากตัวเราเอง เหมือนเราไปไหนมาไหนเราก็จะไม่ค่อยไปทักทายใครหรือถ้ามีคนมาทักทายเราเราก็เปิดตัวพร้อมบอกว่า มีคนคุยแล้ว”

ในฐานะที่เคยเจอครอบครัวฝ่ายหญิง ทางนั้นว่าไงบ้าง ?
“คุณแม่โอเค และน่ารัก หลังจากที่ได้มีโอกาสไปทานข้าวกัน คุณแม่คุยดี คุณพ่อคุยดี มีการชวนคุยเรื่องตีกอล์ฟ ซึ่งทางที่บ้านฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ห้าม แต่ก็ค่อยๆ ศึกษาค่อยดูกันไป”

น่าเสียดายวันนี้ไม่ได้สัมภาษณ์คู่ ?
“จริงๆ ผมมองว่าค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เดียวอนาคตก็อาจจะมีอีเวนต์เรื่อยๆ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หมอสอง" รับคุย "หมิง อรินท์มาศ" 3 เดือน ชมน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook