ตำรวจชุดจับแม่ค้าหอย ฉาวอีก! หนุ่มถูกอุ้มรีด 4 หมื่น แค้นใจถอดเสื้อแม่แถมจับหน้าอก

ตำรวจชุดจับแม่ค้าหอย ฉาวอีก! หนุ่มถูกอุ้มรีด 4 หมื่น แค้นใจถอดเสื้อแม่แถมจับหน้าอก

ตำรวจชุดจับแม่ค้าหอย ฉาวอีก! หนุ่มถูกอุ้มรีด 4 หมื่น แค้นใจถอดเสื้อแม่แถมจับหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 32 ปี ออกมาแฉสารวัตรชุดจับแม่ค้าหอย ถูกอุ้มรีดเงิน 40,000 บาท อ้างว่าร่วมกันมั่วสุมยาเสพติด เผยขณะตรวจค้นเจ้าหน้าที่ถอดเสื้อแม่พร้อมกับจับหน้าอก

ความคืบหน้าจากกรณี ตำรวจยศ พ.ต.ท. เมืองพัทลุง พร้อมลูกน้องจับแม่ค้าหอยฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ขณะเดินทางกลับจากไปรับซื้ออาหารทะเลจากพื้นที่ อ.กันตัง จ.ตรัง เมื่อคืนวันที่  2 มิ.ย. หลังจากนั้นแม่ค้าหอยได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวเรียกเงินเพื่อแลกกับการปล่อยตัว และยังยึดเอาอาหารทะเลและบังคับให้แกะหอยนางรมให้กินแกล้มเหล้า ก่อนแม่ค้าหอยพลิกคำให้การในเวลาต่อมา ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด (9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสารวัตรจับแม่ค้าหอย เตรียมพร้อมจะดำเนินแจ้งความเอาผิดกับตำรวจชุดดังกล่าว โดย หนุ่มวัย 32 ปี อยู่ในพื้นที่ ต.นาโหนด เขต อ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมเพื่อน ได้ออกมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวในพื้นที่หลังจากที่ตนดูพฤติกรรมของตำรวจชุดดังกล่าวไม่ไหว

โดย หนุ่มวัย 32 ปี ระบุว่า ช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว นำโดย สารวัตรบอล ได้เข้ามาจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ โดยพบมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งเสพยาเสพติดอยู่ด้วยกัน 3 คน ขณะนั้นมีเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เดินมาดูขณะเจ้าหน้าที่กำลังจับกุม ก็ถูกตำรวจจับ

และตนซึ่งนอนหลับอยู่ภายในบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปในห้องแล้วอุ้มนำตัวออกมา ก่อนให้นั่งสักพัก พอได้สติเจ้าหน้าที่บอกว่าร่วมกันมั่วสุม ก่อนนำตัวมาถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ แล้วนำตัวมายังอาคารไม้เก่า บริเวณ สภ.เมืองพัทลุง ตั้งแต่ตอนเที่ยง

จากนั้นได้บอกให้ติดต่อแม่ของตนมาเจรจา ขอเงินสด 50,000 บาท แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี โดยสารวัตรบอกว่าถ้าไม่เคลียร์จะทำบันทึกประจำวันดำเนินคดีในข้อหามั่วสุม ทั้งที่ตนได้นอนหลับอยู่

แต่พวกตนไม่มีเงิน แม่ได้หยิบยืมเพื่อนบ้านมาได้ 40,000 บาท เพื่อแลกอิสรภาพให้กับลูกและเพื่อนออกมาได้ ส่วนอีกคนไม่มีเงินจ่ายให้กับสารวัตรบอล จึงถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด และขณะนี้ถูกตัดสินติดคุกอยู่ในเรือนจำ โดยการจ่ายเงินแม่ได้ให้ญาตินำมาให้ แล้วเพื่อนได้มอบเงินจำนวน 40,000 บาท ด้วยมือของตนเองที่อาคารไม้หลังเก่าในพื้นที่โรงพักเมือง 

หนุ่มวัย 32 ปี ยังระบุอีกว่า ที่เจ็บใจสุดๆ ในขณะที่เกิดเหตุ แม่ของตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นและถอดเสื้อแม่พร้อมกับจับหน้าอก ตนแค้นใจสุดๆ แต่ไม่สามารถทำอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook