เสียใจมาก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" แจ้งข่าวไอจีถูกแฮก ลุยแจ้งความปอท.มีหวังได้กลับคืน

เสียใจมาก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" แจ้งข่าวไอจีถูกแฮก ลุยแจ้งความปอท.มีหวังได้กลับคืน

เสียใจมาก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" แจ้งข่าวไอจีถูกแฮก ลุยแจ้งความปอท.มีหวังได้กลับคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๊ะจ๋า พริมรตา โดนมือดีแฮกไอจียอดฟอลโลว์กว่า 7 แสนคน ภาพในความทรงจำหายเกลี้ยงมูลค่าความเสียหายประเมินค่าไม่ได้ นอกจากนี้ยังเสียหายรวมไปถึงงานโฆษณาต่างๆ ที่รับอีกด้วย

นักแสดงสาว จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ได้โพสต์เฟซบุ๊ค primrata.detudom บอกว่าไอจีแอคเคาท์ jaja_primrata ถูกแฮกโดยระบุว่า "ไอจีที่โดนแฮกไป กำลังทยอยล้างข้อมูลและส่งขาย ตอนนี้ใครมีคนรู้จักที่ทำงานอยู่เฟสบุค หรือไอจี ช่วยติดต่อให้จ๊ะจ๋าทีได้ไหมคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆ เลยค่ะ ปล. อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไปด่าเขานะเราแอบดูเงียบๆ" 

ทั้งนี้ ไอจีของ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก่อนหน้านี้มีผู้ติดตามอยู่ประมาณ 7 แสนกว่าคน แต่ตอนนี้ไอจีแอคเคาท์ดังกล่าวไม่สามารถเข้าได้แล้ว ซึ่ง จ๊ะจ๋า ได้เปิดใจให้ข้อมูลกับ sanook.com โดยบอกว่ารู้ตัวว่าไอจีถูกแฮกเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เวลาประมาณ 10 โมงกว่าๆ ตอนนั้นทำทุกวิถีทางเพื่อจะเอากลับคืนมา ติดต่อแจ้งไปทางอินสตาแกรมให้เขาช่วยเหลือ และตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการแจ้งความที่ ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) ให้ช่วยดำเนินการให้ช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง  

จากไอจีที่มีผู้ติดตามกว่า 7 แสนคนเธอบอกว่าความเสียหายในตอนนี้คือ จ๊ะจ๋า รับงานรีวิว รับงานโฆษณาไว้และมีการติดต่อกันทางไอจี บางส่วนต้องคืนเงินให้ลูกค้าไปก่อนถือเป็นความเสียที่ส่งผลกระทบเรื่องงาน

ด้านความรู้สึกแน่นอนว่าภาพทุกความทรงจำของเธอรวมอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ซึ่ง จ๊ะจ๋า บอกว่าเปิดไอจีมาตั้งแต่ปี 2554 มีรูปในความทรงจำมากมาย ตอนนี้ถูกลบไปประมาณกว่า 6 พันรูปแล้ว ยังมีความหวังว่าจะได้ไอจีกลับคืนมาแต่ภาพที่ถูกลบไปไม่เป็นไรเราสร้างความทรงจำใหม่ได้   

FB: primrata.detudomจ๊ะจ๋า พริมรตา วอนเพื่อนๆ ช่วยกันกดรีพอร์ท

นอกจากนี้ จ๊ะจ๋า ยังมีความกังวลอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่อาจละเลยได้ เนื่องจากข้อมูลส่วนตัวบางอย่างมีการคุยงานผ่านทาง Direct Message และทางคนร้ายสามารถเข้าไปตอบและอ่านข้อมูลทางนี้ได้เธอจึงต้องรีบแจ้งข่าวบอกกล่าวกับทุกคนว่าไอจีเธอโดนแฮก และอีกอย่างเพื่อป้องกันการนำข้อมูลบางอย่างไปหลอกลวง 

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก แฟนคลับหลายคนส่งกำลังใจอวยพรให้เธอได้ไอจีกลับคืนมาโดยเร็ว สุดท้าย จ๊ะจ๋า ได้ฝากแจ้งถึงพี่ๆ สื่อมวลชนว่าในวันพฤหัสที่ 11 มิ.ย. เวลา 13.45 น. เธอจะเดินทางไปแจ้งความที่ ปอท.แจ้งวัฒนะ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เสียใจมาก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" แจ้งข่าวไอจีถูกแฮก ลุยแจ้งความปอท.มีหวังได้กลับคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook