ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก-ยิงแม่ยายเจ็บสาหัส ลูกสาว 7 ขวบเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก-ยิงแม่ยายเจ็บสาหัส ลูกสาว 7 ขวบเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว

ผัวระแวงเมียมีกิ๊ก-ยิงแม่ยายเจ็บสาหัส ลูกสาว 7 ขวบเกลี้ยกล่อมจนยอมมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานเวรเปลโรงพยาบาลเครียดระแวงเมียมีกิ๊ก ถูกแม่ยายด่าจนทำให้เกิดอาการโมโห ชักปืนยิงแม่ยายเจ็บสาหัส สุดท้ายยอมมอบตัวเพราะลูกสาว 7 ขวบ มาเกลี้ยกล่อม

วานนี้ (9 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้าน หมู่ 6 บ้านหนองจอก ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตลุกดู่ ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบกองเลือดหนึ่งกอง และมีดถางหญ้าวางอยู่หนึ่งเล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นางประนอม แม่ยายผู้ก่อเหตุถูกยิงผู้บาดเจ็บที่บริเวณปากด้านซ้ายฉีกขาด เพื่อบ้านและญาติๆ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทัพทัน

ส่วนผู้ก่อเหตุที่ใช้ปืนยิง นางประนอม ติดต่อขอมอบตัว โดยใช้โทรศัพท์ติดเข้าไปยัง สภ.ตลุดดู่ และยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่สระน้ำข้างเขาผาลาด ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปยังสถานที่ที่รับแจ้ง พบ นายนุกูล อายุ 41 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 บ้านหนองจอก ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน กำลังยืนอยู่บนคันดินกลางสระน้ำ ในสภาพใช้อาวุธปืนพกสั้น.38 แบบไทยประดิษฐ์ จ่อที่ขมับตัวเอง พูดพร่ำพรรณต่างๆ ด้วยอารมณ์ที่ตึงเครียด

จากกรณีที่เชื่อว่าภรรยาแอบคุยโทรศัพท์กับกิ๊กใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้กลวิธีเกลี้ยกล่อมต่างๆ ทั้งนำน้ำดื่มและบุหรี่ให้นายนุกูล ขณะที่ นางทิพย์วัลย์ ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาววัย 7 ขวบ ไปที่เกิดเหตุเพื่อเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว เมื่อลูกสาวไปถึงเกลี้ยกล่อมพ่อซึ่งถือปืนให้มอบตัว ทำให้ผู้ก่อเหตุใจอ่อนวางปืนแล้วเขาสวมกอดลูก

ด้าน ลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะที่พ่อยิงแม่ยายบาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเช้าพ่อไม่ได้อยู่ด้วย เข้าเวรกลางคืนอยู่ที่โรงพยาบาล ขณะตนนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนที่นอน ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของแม่ดัง และแม่รับโทรศัพท์พูดคุยกันนาน ระหว่างนั้นพ่อเข้ามาในบ้านและได้แอบฟังแม่คุยโทรศัพท์อยู่สักครู พ่อก็ตะโกนต่อว่าแม่

จากนั้นได้มีปากเสียงกัน แม่เดินไปหยิบมีดวางไว้หน้าประตูแล้วเดินกลับมาที่เดิม ยายได้ยินเสียงทะเลาะจึงเดินเข้าไปดูและตะโกนต่อว่าพ่อและไล่ให้พ่อออกจากบ้าน สักครู่เห็นพ่อใช้อาวุธปืนยิงไปที่ยายจนล้มฟุบ ต่อหน้าตนและแม่แล้ววิ่งออกจาบ้านไป ด้วยความตกใจ แม่ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยนำยายส่งโรงโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายวิไล อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางประนอม ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า นางทิพย์วัลย์ และนายนุกูล ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมากว่า 7 ปี แล้ว ก่อนหน้าทั้งสองได้พักอาศัยอยู่ในตัวเมืองอุทัยธานี เท่าที่ทราบทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่ โดย นางทิพย์วัลย์ ขนย้ายสิ่งของกลับมาอยู่ที่บ้านได้ประมาณครึ่งเดือน และ นายนุกูล ตามมาง้อตลอด แต่ นางทิพย์วัลย์ ไม่ยอมกลับไป

ล่าสุดขณะตนไปนอกบ้าน นายนุกูล น่าจะย่องมาหานางทิพย์วัลย์ ง้อให้กลับไปอยู่ด้วยกันอีก แต่เกิดมีปากเสียง ระแวงเมียปันใจกอปรกับถูกแม่ยายต่อว่าจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook