ผีพร้อมส่งคาร์ริกบวกเงินแลกโมดริช

ผีพร้อมส่งคาร์ริกบวกเงินแลกโมดริช

ผีพร้อมส่งคาร์ริกบวกเงินแลกโมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจในฝีเท้าของ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เป็นอย่างมาก แถมยังพร้อมยื่นข้อเสนอด้วยการส่งตัว ไมเคิล คาร์ริก กองกลางทีมชาติอังกฤษบวกกับเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการคว้าตัวเป้าหมายคนสำคัญรายนี้

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ สเปอร์ส กายเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสียแล้ว หลัง เมโทร หนังสือพิมพ์รายวันของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" เตรียมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) พร้อมกับส่งตัวเด็กเก่าอย่าง ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษให้เป็นของแถม เพื่อเป็นข้อเสนอในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ปีเข้ามาเสริมทัพในแผงแดนกลาง

ทั้งนี้ การยื่นข้อเสนอในครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ คาร์ริก ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นของ "ไก่เดือยทอง" ได้ย้ายกลับคืนสู่ถิ่นเก่าอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้แสดงทีท่าอยากได้ตัวศิษย์เก่ารายนี้เป็นอย่างมาก เพราะเคยเป็นผู้ปลุกปั้นมิดฟิลด์วัย 28 ปีรายนี้มากับมือ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในช่วงปลายทศวรษ 90

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook