"กบ พิมลรัตน์" เสียใจที่ละเลย ตั้งใจจะไปหา "ตั้ว ศรัณยู" กว่าจะรู้ตัวว่าพลาดก็สายไป

"กบ พิมลรัตน์" เสียใจที่ละเลย ตั้งใจจะไปหา "ตั้ว ศรัณยู" กว่าจะรู้ตัวว่าพลาดก็สายไป

"กบ พิมลรัตน์" เสียใจที่ละเลย ตั้งใจจะไปหา "ตั้ว ศรัณยู" กว่าจะรู้ตัวว่าพลาดก็สายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กบ พิมลรัตน์ เคยรับบทเป็นลูกของ ตั้ว ศรัณยู ตั้งแต่อายุ 14 จากภาพยนตร์สุริโยไท ก็เลยรักและเคารพเหมือนพ่อในชิวิตจริงด้วย ช่วงเทศกาลสงกรานต์จะไปหาอยู่แล้ว เลยรู้สึกเสียใจมากที่ยังไม่ทันได้ไปหาพี่ตั้วก็จากไปเสียก่อน

ดาราคนดังในวงการบันเทิงที่ต่างเสียใจอย่างสุดซึ้งและยังคงทยอยออกมาโพสต์ถึงการจากไปของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ เช่นเดียวกับ กบ พิมลรัตน์ ที่เคยบอกไว้ว่ารักและเคารพพี่ตั้วมาก

เป็นผู้ใหญ่ในวงการที่กบเคารพนับถือตั้งแต่เข้าวงการ ตั้งแต่กบอายุ 14 ในภาพยนตร์สุริโยไท ที่เจ้าตัวได้รับบท พระวิสุทธิกษัตรี และพี่ตั้วรับบทพระเทียรราชาเป็นพ่อของกบในเรื่อง

ซึ่งในชีวิตจริงกบก็เคารพรักเหมือนพี่ตั้วเป็นพ่อด้วยตลอดมา และในเทศกาลสงกรานต์ของแต่ละปีกบก็จะไปรดน้ำขอพรพี่ตั้วอยู่แล้ว เช่นเดียวกับปีนี้ที่มีความตั้งใจไว้ว่าจะเข้าไปหา ก็เลยรู้สึกเสียใจมากที่ตัวเองได้ละเลย เพราะมัวแต่เกรงใจ ทั้งที่แค่เดินไปหาได้ไม่น่ารอถึงเทศกาล และพี่ตั้วยังบอกว่าให้มาเล่นมาคุยได้ตลอด กบบอกว่าจะรู้ตัวอีกทีว่าพลาดอะไรไปก็สายไปเสียแล้ว 

ซึ่งกบได้โพสต์ภาพที่กอดพี่ตั้ว พร้อมกับเขียนข้อความไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งและแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างไว้ตามนี้ว่า

"ความจริงปีนี้ถ้าไม่ติดโควิดกบตั้งใจจะเข้าไปหาพี่ตั้วช่วงสงกรานต์ค่ะ และคิดว่าเมื่อสถานการณ์ดีแล้วจะเข้าไปกราบพี่ รู้สึกเสียใจที่ตัวเองละเลยหลายสิ่งหลายอย่างไป คิดเยอะทุกครั้งที่จะเข้าไปหาพี่ตั้วแต่ล่ะครั้งเกรงใจแล้วเกรงใจอีก

กลัวจะไปรบกวนพี่ทั้งๆที่แค่เดินไปหาเอง พี่ไม่อยู่ก็แค่เดินกลับบ้านตัวเองจะไปรอเทศกาลทำไมและพี่ก็บอกเสมอให้มาเล่นมาคุยได้ตลอด กว่าจะรู้อีกทีว่าเราพลาดอะไรไปก็สายไปแล้วพี่ตั้วไม่รอกบอีกแล้ว พี่คงอยากพักผ่อนแล้วใช่ไหมค่ะ คงเหนื่อยแล้วเนอะ หลับให้สบายนะคะพี่ขอให้ดวงวิญญาณของพี่ไปสู่สรวงสวรรค์อยู่ในภพภูมิที่ดีและดินแดนที่สงบร่มเย็นนะคะ

พี่ตั้วเป็นทั้งพี่,พ่อ,ครูผู้ให้โอกาสและตัวอย่างที่ดีของนักแสดงและผู้กำกับในวงการบันเทิงไทยค่ะ พี่ตั้วจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปและเราจะได้พบกันใหม่ค่ะพี่ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพี่เปิ้ลหัทยาและครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยนะคะ@ple_hattaya #ripตั้วศรัณยู"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กบ พิมลรัตน์" เสียใจที่ละเลย ตั้งใจจะไปหา "ตั้ว ศรัณยู" กว่าจะรู้ตัวว่าพลาดก็สายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook