ตาทวดข่มขืนเหลนวัย 5 ขวบ อ้างเมียบอกเลิก-เมาหน้ามืด เด็กร้องเจ็บๆ ยังไม่หยุดทำ

ตาทวดข่มขืนเหลนวัย 5 ขวบ อ้างเมียบอกเลิก-เมาหน้ามืด เด็กร้องเจ็บๆ ยังไม่หยุดทำ

ตาทวดข่มขืนเหลนวัย 5 ขวบ อ้างเมียบอกเลิก-เมาหน้ามืด เด็กร้องเจ็บๆ ยังไม่หยุดทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาทวดหื่น ข่มขืนเหลนวัย 5 ขวบ อ้างเมียบอกเลิกกินเหล้ามาแล้วเกิดอารมณ์เลยเรียกเด็กมาข่มขืน 

(11 มิ.ย.63)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุม นายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว ต.หัวฝาย  อ.แคนดง  หลังจาก น.ส.นภาพร อายุ 26 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า นายมงคล ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ ลูกสาวของตัวเอง ซึ่งเด็กเป็นเหลนของผู้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายมงคล  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ  ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ  จริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. โดยบอกว่าวันเกิดเหตุตนได้เรียก ด.ญ.เอ ไปเล่นที่บ้านซึ่งอยู่ติดกันมีเพียงกำแพงกั้น  ก่อนจะพา ด.ญ.เอ  เข้าไปในห้องนอนของตนเองแล้วให้น้องนอนลงบนที่นอน  ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงและเสื้อของเด็กออก  จากนั้นก็ถอดกางเกงของตัวเอง แล้วคร่อมที่ตัวเด็กแล้วใช้อวัยวะเพศสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของเด็ก แต่เด็กก็ส่งเสียงร้องว่า “เจ็บๆ”  ก็พยายามทำอยู่ประมาณ 10 นาที แต่เด็กไม่หยุดร้องนายมงคล จึงได้หยุดกระทำแล้วใส่เสื้อผ้าให้เด็ก แล้วบอกให้วิ่งกลับบ้านไป

โดยนายมงคล ยังอ้างว่าสาเหตุที่ลงมือข่มขืนกระทำชำเราเหลนของตัวเอง เพราะถูกเมียที่อยู่กับมา 10 ปีบอกเลิกจะไปอยู่กับคนอื่น ทำให้เกิดความเหงาและไปดื่มเหล้าจนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ พอเห็น ด.ญ.เอ  จึงเรียกเข้ามาหาที่บ้านเพื่อกระทำชำเรา แต่พอเด็กร้องจึงสงสารและหยุด ก็ขอยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ

ซึ่งเบื้องต้น ร.ต.อ.สุพจน์ เทาขุนทด  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แคนดง อ.แคนดง  เจ้าของคดี  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ก็ได้นำตัวนายมงคล ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ  พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา คือ “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล” หลังสอบปากคำผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว  ก็จะทำการส่งฝากขังผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนภายในวันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook