สงกรานต์เหวอ ข่าวลือจีบ วุ้นเส้น ไม่ใช่ พิงค์กี้

สงกรานต์เหวอ ข่าวลือจีบ วุ้นเส้น ไม่ใช่ พิงค์กี้

สงกรานต์เหวอ ข่าวลือจีบ วุ้นเส้น ไม่ใช่ พิงค์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปฏิเสธลั่นถูกนักข่าวรุมซักว่าสาวที่จีบคือวุ้นเส้น(วิริฒิภา)ไม่ใช่พิ้งค์ กี้(สาวิกา)ว่า โอ๊ย อันนี้คงไม่ใช่แล้วมั้งครับ กับพี่วุ้นเส้นต้องเรียกว่าพี่เลยนะครับ เพราะเขาเป็นรุ่นพี่ บอกเลยว่าไม่ได้จีบแต่ว่ารู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ผมกับพี่วุ้นเส้นไม่ได้สนิทขนาดโทรคุยกันแต่เจอกันก็คุยกันได้ ผมไม่รู้สึกอะไรกับข่าวนะเพราะอยู่ในวงการนี้ก็ต้องมีข่าวแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ไม่เครียดอะไร ผมไม่คิดว่าข่าวแรงเกินไปเพราะคนอ่านคนฟังก็มีวิจารณญาณกันอยู่แล้ว"

กลัวคนเข้าใจผิดว่าสงกรานต์เป็นมือที่สามมั้ย เพราะวุ้นเส้นเพิ่งเลิกกับณัฏฐ์ (เทพหัสดินฯ) มาหมาดๆ? "ไม่หรอกครับเพราะผมก็รู้จักทั้งสองคน"

คราวนี้นักข่าวย้อนถามความสัมพันธ์กับสาวพิ้งค์กี้ หลังจากวันนั้นที่ออกมาเผยว่าคุยกับพิ้งค์กี้แต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ได้คุยอะไรกับฝ่ายหญิงบ้าง เจ้าตัวบอกว่า ก็คุยกันปกติทั่วไป ไม่ได้คุยอะไรกันมากกว่านี้ วันนั้นที่ให้สัมภาษณ์แล้วคนเข้าใจว่าผมช็อกนั้นก็ไม่ใช่นะ แต่วันนั้นงานอยู่กลางแจ้งแล้วร้อนมาก คนก็เยอะด้วย ผมเลยไม่สบายตัว

พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมั้ย? "ก็ยังคุยกันครับ ผมรู้จักเขามาประมาณเดือนหนึ่งเอง" กับพิ้งค์กี้สนิทกันมากขึ้นมั้ย? "ก็สนิทกันยังคุยกันเหมือนเดิม"

วันงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอตช์ 2009 มีพี่อั้ม(อธิชาติ)เดินแบบด้วย เรียกว่ามาประจันหน้ากันเลยหรือเปล่า?

"ไม่หรอกครับ ไม่ได้ประจันหน้าอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว อีกอย่างผมไม่ได้ร่วมเดินแฟชั่น แต่มางานนาฬิกาให้รุ่นพี่กับรุ่นน้องของผมซึ่งเขาทำนาฬิกาขึ้นมา"

ทราบรื่องที่น้องพิ้งค์กี้ก็จะไปทำงานที่อินเดียมั้ย? "ใช่ๆ เห็นเขาบอกว่าจะไปเล่นหนังใช่มั้ย" ถ้าพิ้งค์กี้ไปอินเดีย สงกรานต์จะบินตามไปหาบมั้ย? "อินเดียผมมีแพลนจะไปอยู่แล้วเพราะแม่ผมอยากให้ไปบวชที่นั่น แพลนว่าเป็นช่วงสิ้นปีระยะเวลาบวชคงสองอาทิตย์ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องไปบวชที่โน่นรู้แต่ว่าแม่เขาอยากให้ไป"

มีข่าวว่าพิ้งค์กี้รับละครหนึ่งเรื่องเพราะยังไม่อยากไปอินเดีย เนื่องจากว่าไม่อยากอยู่ไกลกับสงกรานต์? "อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันแต่คิดว่าคงไม่หรอกมั้ง เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้วคงไม่เสียงานเพราะผมหรอกครับ"

พิ้งค์กี้ทราบมั้ยว่าสงกรานต์มีแพลนจะบวชที่อินเดีย? "เรื่องนี้ผมคุยแม่ผม และคนรู้จักผมก็รู้เรื่องนี้หมด เดี๋ยวตอนไปบวชก็มีเพื่อนไปด้วย ส่วนพิ้งค์กี้ถ้าเขาว่างก็ไปได้ จริงๆ ไปได้หมดทุกคนแหละ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook