"เปาวลี" เคลียร์ชัดๆ ไขข้อสงสัยข่าวลือท้องแล้วแต่ถือเคล็ด?

"เปาวลี" เคลียร์ชัดๆ ไขข้อสงสัยข่าวลือท้องแล้วแต่ถือเคล็ด?

"เปาวลี" เคลียร์ชัดๆ ไขข้อสงสัยข่าวลือท้องแล้วแต่ถือเคล็ด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นครอบครัวขวัญใจแฟนๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวเสียงเหน่อ เปา-เปาวลี พรพิมล ที่แต่งงานกับสามีหนุ่ม เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ เข้าไปเป็นสะใภ้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ มาได้พักใหญ่ และแฟนๆ ทุกคนจับตามองเรื่องทายาทกันหนักมาก เพราะอยากเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ที่มีเจ้าตัวน้อยมาเติมเต็ม

และล่าสุดมีคนตั้งข้อสังเกตว่าสาวเปานั้นดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น หน้าตาดูอิ่มเอิบ และมีการเมาท์มอยกันมาว่าแท้จริงตอนนี้สาวเปาตั้งท้องแล้วแต่ยังคงถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอกข่าวดี ทำให้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ถามสาวเปาในช่องทางโซเชียลต่างๆ ของเธอกันมากมาย ทั้งในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และไลฟ์ต่างๆ ของสาวเปาและครอบครัว

เอิร์ธ-เปาวลี-ป๋ากิ๊กซึ่งล่าสุดสาวเปาก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังกันชัดๆ โดยเจ้าตัวได้เคลียร์เรื่องนี้ผ่านไลฟ์ ของตนเองและสามีพร้อมทั้งป๋ากิ๊ก ที่มีการไลฟ์กันเป็นประจำในเพจ หลานกลมกิ๊ก - Larn Glom Gig ว่า มีคนถามเรื่องนี้มาเยอะมาก ขณะที่กำลังไลฟ์อยู่ก็มีคนถามเรื่องท้อง เจ้าตัวจึงตอบชัดๆ เลยว่า ตอนนี้ยังไม่ท้องแค่อ้วนขึ้น ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร ถ้าท้องเมื่อไหร่จะบอกข่าวดีกับแฟนๆ แน่นอน แต่ที่เห็นว่าอ้วนขึ้นอาจจะเป็นเพราะชุดที่ใส่ด้วยเป็นชุดโอเวอร์ไซส์

งานนี้ป๋ากิ๊กยังช่วยยืนยันด้วยว่าถ้าเปาท้องเมื่อไหร่จะรีบบอกแน่นอน ถึงเปาไม่บอกพ่อก็บอกอยู่แล้ว พ่ออยากรู้เรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

เอาเป็นว่าใครที่สงสัยอยู่ก็ตามที่สาวเปาวลีบอก แฟนๆ ก็ลุ้นกันต่อไปแต่ดูแล้วคงอีกไม่นานแน่นอน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เปาวลี" เคลียร์ชัดๆ ไขข้อสงสัยข่าวลือท้องแล้วแต่ถือเคล็ด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook