ตะลึงทั้งงานศพ วิญญาณสิบเอกฝึกโดดแต่ร่มไม่กาง เข้าสิงแม่-บอกลาเมีย

ตะลึงทั้งงานศพ วิญญาณสิบเอกฝึกโดดแต่ร่มไม่กาง เข้าสิงแม่-บอกลาเมีย

ตะลึงทั้งงานศพ วิญญาณสิบเอกฝึกโดดแต่ร่มไม่กาง เข้าสิงแม่-บอกลาเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิญญาณ ส.อ.เจมส์ ฝึกกระโดร่มแต่ร่มไม่กางร่างร่วงโหม่งโลก เข้าสิงแม่กลางงานศพบอกลาเมียและเพื่อน แม่เผยก่อนตายยังโทรคุย

(14 มิ.ย.) บรรยากาศที่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 5 บ้านหนองมะมา ตำบลทุ่งแสงทอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งครอบครัวได้ตั้งศพของ ส.อ.จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ หรือ เจมส์ อายุ 28 ปี ทหารสังกัดกองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 5 ที่เสียชีวิตขณะฝึกกระโดดร่มจากเครื่องบินที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  แต่เกิดอุบัติเหตุร่มไม่กางทำให้ร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา   

แต่ช่วงเช้าวันนี้ขณะที่ในงานมีการเปิดเพลง “รักนี้มีกรรม” ซึ่งเป็นเพลงโปรดที่ ส.อ.เจมส์ ชอบฟังมากตอนยังมีชีวิต ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดเพราะอยู่ๆ นางบุญเลียม ดีสวัสดิ์ ผู้เป็นแม่ของ ส.อ.เจมส์ แสดงอาการแปลกๆ คล้ายถูกผีเข้า

ซึ่งคนในงานก็เชื่อว่าเป็นวิญญาณของ ส.อ.เจมส์ มาเข้าสิงแม่ของตัวเอง เพื่อนทหารที่มาร่วมงานศพจึงบันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ โดยในคลิปจะเห็นว่าผู้เป็นภรรยา ร้องไห้โผกอดแม่ของ ส.อ.เจมส์ เพราะเชื่อว่า ส.อ.เจมส์ มาเข้าสิงแม่   

ซึ่งวิญญาณของ ส.อ.เจมส์ ที่มาเข้าสิงแม่ ก็บอกกับภรรยาว่าที่กำลังร้องไห้ว่า“ดูแลรักษาตัวเอง พี่ไม่ได้มาดูแลแล้วนะ พี่จะต้องไปแล้ว พี่รักมากเลย" ขณะนั้นก็มีญาติและเพื่อนทหารคอยปลอบใจและรับปากว่าจะช่วยดูแลแม่และภรรยาให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ทั้งยังบอกด้วยว่านี่แหละเพลงของเราเศร้าเนาะ ทั้งยังได้ระบายความรู้สึกที่เคยอยู่กับเพื่อนๆ ด้วย

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปยังสอบถาม นางบุญเลียม ดีสวัสดิ์ แม่ของ ส.อ.เจมส์ บอกว่า คืนก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิตตนเองรู้สึกผิดปกตินอนไม่หลับทั้งคืน รู้สึกร้อนรุ่มเหมือนกับหมอนและที่นอนลุกเป็นไฟ ก็คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นวัยทองก็กะว่าตื่นเช้าจะไปหาหมอ พอวันเกิดเหตุก็เลยโทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกชาย ซึ่งตอนนั้นลูกชายก็บอกว่าอยู่บนเครื่องบินกำลังจะกระโดดร่มแล้ว ตนจึงอวยพรขอให้ลูกโชคดี ก็คุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที    

ส่วนที่ลูกชายมาเข้าสิงเหมือนกับลูกมาบอกว่าแม่ ภรรยา และเพื่อนๆ บอกว่าตนเองมีกรรมไม่สามารถจะอยู่ดูแลได้ และบอกให้เปิดเพลงรักนี้กรรมในงานศพด้วยเพราะลูกชอบมาก ก็อยากจะบอกลูกว่าแม่รักลูกมาก และภูมิใจที่ลูกได้ทำตามความฝันและหน้าที่ชายชาติทหาร ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตะลึงทั้งงานศพ วิญญาณสิบเอกฝึกโดดแต่ร่มไม่กาง เข้าสิงแม่-บอกลาเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook