สาวยืนขายบริการ ซอยปันสุข บอก เที่ยวได้เลย เคลียร์เจ้าหน้าที่แล้ว

สาวยืนขายบริการ ยึดทั้งซอยเป็น "ซอยปันสุข" บอก "เที่ยวได้เลย เคลียร์เจ้าหน้าที่แล้ว"

สาวยืนขายบริการ ยึดทั้งซอยเป็น "ซอยปันสุข" บอก "เที่ยวได้เลย เคลียร์เจ้าหน้าที่แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทนไม่ไหว ถ่ายคลิปร้องเรียน กรณีมีหญิงสาวจำนวนหนึ่ง มายืนขายบริการภายในซอยชุมชน  ใน ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยเป็นซอยทางเข้าหมู่บ้าน จากการตรวจสอบพบว่า มีหญิงวัยรุ่นไปจนถึงสาวรุ่นใหญ่ ยืนโบกไม้โบกมือเรียกลูกค้าที่แวะเวียนขับรถเข้ามาจอดรถ พร้อมสอบถามราคาค่าบริการ และสถานที่ใช้ในการหลับนอน

โดยหญิงสาวเหล่านั้นจะยืนกันเป็นกลุ่มๆ ละประมาณ 4-5 คน หลบตามพุ่มไม้ข้างทาง และหน้าอาคารพาณิชย์ รวมทั้งหน้าร้านอาหารที่ยังไม่เปิดให้บริการ ทั้งนี้ที่น่าเป็นห่วง คือ หญิงสาวเหล่านี้ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข โดยชาวบ้านมองว่า อาจจะเกิดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าวได้

ขณะที่บรรยากาศในซอยดังกล่าว มีนักท่องราตรีหมุนเวียนกันเข้ามาหาความสนุกสนานภายในสถานที่แห่งนี้ เป็นที่รู้กันจากชาวบ้านในพื้นที่มานานแล้ว ว่ามีการยึดที่ขายบริการกันอย่างโจ๋งครึ่ม

ทั้งนี้ เมื่อมีผู้ชายขับรถเข้ามาในซอยปันสุข สาวๆ ก็จะเข้ามาขายบริการ พร้อมเดินเข้ามาหาและเสนอราคาที่ 1,300 บาทพร้อมห้อง โดยนักท่องราตรีจะพาสาวเข้าโรงแรมภายในซอยใกล้เคียง และสอบถามสาวผู้ให้บริการว่ามาเที่ยววันนี้จะถูกจับกุมหรือไม่ โดยสาวผู้ให้บริการตอบว่า ไม่ต้องกลัว เที่ยวได้เต็มที่ พร้อมอ้างเคลียร์เจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สืบจนเจอตัวผู้หญิงที่ปรากฎในคลิป คือ น.ส.เอ และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 28 และ 21 ปี ทั้งคู่รับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง โดยเป็นภาพที่ถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนเกิดเหตุมีชาย 2 คน ขับรถยนต์เข้ามาจะใช้บริการ มีการสอบถามราคากัน เพื่อไปร่วมหลับนอน แต่เมื่อเห็นชายอีก 1 คน อัดคลิปอยู่ ตนจึงปฏิเสธ และไม่มีการค้าประเวณีแต่อย่างใด และขอยืนยันว่าไม่ได้กล่าวอ้างว่าจ่ายเงินตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ภาครัฐใดๆทั้งสิ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจับกุมดำเนินคดีในความผิดฐาน “ติดต่อ ชักชวน แนะตัว ติดตาม หรือรบเร้า บุคคลบนถนนหรือสาธารณะสถานหรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นเพื่อการค้าประเวณี” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook