"แน็ก ชาลี" เผยคลิปฮา ที่เคยถ่ายไว้กับ "โฟกัส" แต่ไม่ได้ลง

"แน็ก ชาลี" เผยคลิปฮา ที่เคยถ่ายไว้กับ "โฟกัส" แต่ไม่ได้ลง

"แน็ก ชาลี" เผยคลิปฮา ที่เคยถ่ายไว้กับ "โฟกัส" แต่ไม่ได้ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนเห็นเจี๊ยบและน้อยหน่าตอนโตเลยคลิปนี้ เมื่อ แน็ก ชาลี โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม ที่เคยชวนนางเอกคู่จิ้นวัยเด็กอย่าง โฟกัส จีระกุล มาแจมถ่ายคลิปสนุกๆ ด้วยกันไว้ แต่ไม่ได้ลง เพราะแน็กบอกว่ากลัวเรื่องคำหยาบ แค่ดูคลิปตัวอย่างก็ฮาแล้ว และไม่พลาดต้องมีหลานรักอย่าง อาเธอร์ มาเล่นด้วยกัน

โฟกัสก็ทุ่มเทมาก เรียกว่าไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว แถมไม่บ่นด้วย เคมีคู่นี้ถึงจะผ่านมาเป็นสิบปีแล้วแต่ก็ยังเข้ากัน แน็ก-โฟกัส และแน็กได้เขียนเล่าไว้ว่า 

"ขำ เจองานทีเคยถ่ายกับโฟกัสแต่ไม่ได้ลง เพราะผมกังวลเรื่องมีคำหยาบนิดหน่อย5555 จำได้วันนั้นกัสมาถ่ายที่บ้าน กัสมาถึงคือแต่งหน้ามาเต็มสวยเลย แต่ไม่มากนะ เพราะผมสวยกว่า55
ผมบอกมาๆ พอจะถ่ายปุป บอก กัสวันนี้ถ่ายกับซาเล้งนะ ลบหน้าๆแล้วทำให้เละเลยเร็ว555555 สนุกมากวันนั้นโคตรร้อนเลย แต่กัสมันไม่บ่นสักคำ ตอนอยู่ต่อหน้า อาเธอร์ก็ตลก นั่งมึนๆ555
และตอนตัดงาน ตัดยากมาก !!

เพราะตอนผมเช็กวิดีโอที่ถ่าย ไข่ผมมันก็โผล่ออกนอกกางเกงหลายฉากมาก เพราะผมหำใหญ่มากไง เลยไม่รู้ตัว แถมไม่มีใครบอกอีกด้วย ไอเราก็แสดงเพลินเลย ก็แค่รู้สึกว่าเย็นๆแต่ไม่ได้คิดอะไร 55 ขอบคุณกัสมากที่มาช่วยถ่ายงานแล้วไม่ได้ใช้555 หวังว่าคงทำให้หลายคนยิ้มได้นะครับ ผมดูยังยิ้มเลย เหมือน เจี๊ยบ น้อยหน่าตอนโตมาเจอกัน555 หากมีคำหยาบขอโทษด้วยนะครับ #ใครมีงานคู่จ้างได้นะอยากทำ555 #กางเกงcfได้นะไม่ได้ใช้แล้วช่วงนี้"

ชาวเน็ตถึงกับบอกบอกว่า โฟกัสหนีไป!

"แน็ก ชาลี" โพสต์แคปชั่นเศร้า นึกว่าอกหัก ที่ไหนได้กำลังบอกลา "น้องหูหนีบ"

เพื่อนใหม่ของ "แน็ก ชาลี" ภาพน่าเอ็นดูนอนคุยกับ "เจ้าบุญช่วย" ตัวเงินตัวทองอย่างสนิท

"แน็ก ชาลี" รีวิวการเขียนคิ้วแบบธรรมชาติ โชว์ให้เห็นชัดๆ จนแฟนคลับต้องยอมใจ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" เผยคลิปฮา ที่เคยถ่ายไว้กับ "โฟกัส" แต่ไม่ได้ลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook