"พลอย" ตะโกนลั่นถูกใส่ร้าย-เปล่าฆ่าพ่อ เผยถูกพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก แม่ยันไม่ขอประกันตัว

"พลอย" ตะโกนลั่นถูกใส่ร้าย-เปล่าฆ่าพ่อ เผยถูกพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก แม่ยันไม่ขอประกันตัว

"พลอย" ตะโกนลั่นถูกใส่ร้าย-เปล่าฆ่าพ่อ เผยถูกพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก แม่ยันไม่ขอประกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้นำอาหารและน้ำดื่ม ให้ นางสาวบุญญดา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุ ใช้มีดฟันหน้าและตัดอวัยวะเพศพ่อแท้ๆ จนเสียชีวิต หลังจับกุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพจิตใจ ที่สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กรมการแพทย์ หรือ โรงพยาบาลธัญญารักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งระหว่างควบคุมตัวหญิงวัย 29 ปี ไปขึ้นรถ พบว่าอยู่ในสภาพพูดจาโต้ตอบได้ พร้อมตะโกนปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาเคยถูกผู้ตายทำร้ายมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้สามีของตนยังเคยข่มขืนลูกของตน ซึ่งเคยมาแจ้งความที่สถานีตำรวจไว้แล้ว

ด้านมารดาของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเยี่ยมลูกสาวและทำเรื่องเอกสารเพื่อไปขอรับศพอดีตสามี พร้อมเปิดเผยว่า มาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเยี่ยมลูกสาว และปรึกษาเรื่องเอกสารรับศพอดีตสามี ทั้งนี้จะไม่ยื่นประกันตัวลูกสาวหวั่นไปก่อเหตุกับใครอีก และจะได้ส่งไปรักษาตัวอีกด้วย ที่ผ่านมาตนได้เลิกรากับผู้เสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนลูกสาวนั้นไม่เจอกันตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ประมาณเดือนเมษายน ซึ่งลูกสาวมีอาการเกี่ยวกับสภาพจิต ตั้งแต่ปี 2560 และมีการพบแพทย์เพื่อรักษาในช่วงปี 2561

นายทรงธรรม อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยง เล่าว่า หญิงวัย 29 ปี มีการรักษาทางจิตและติดยาจริง เคยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ทราบว่าพ่อแท้ๆ เคยทำร้ายมาตลอด และได้รับลูกของหญิง 29 มาดูแล เชื่อก่อเหตุเพราะกดดันจากที่เคยถูกกระทำ และในช่วงสิ้นเดือนนี้จะมีการตัดสินในคดีที่สามีของหญิงวัย 29 ปี ได้ก่อเหตุขืนใจลูกสาวตัวเอง

ทางด้าน พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุได้ไปหาเพื่อนก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ออกไปไม่ทราบปลายทาง ทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปเฝ้าอยู่หลายจุด กระทั่งไปพบอยู่หน้าปากซอยชินเขต 1/31 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมาที่สถานีตำรวจและไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตั้งแต่ถูกจับกุมตัวได้ หญิงสาวมีลักษณะอาการเกี่ยวกับจิตใจ มีการตะโกนอยู่ภายในห้องควบคุม ว่า ถูกใส่ร้าย และถามว่าเมื่อไหร่จะปล่อยหนู หนูอึดอัด และที่ผ่านมาหญิง ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจบ่อยครั้ง เพื่อแจ้งความเกี่ยวกับคดีของลูก ซึ่งการมาแต่ละครั้งจะเรียก มอเตอร์ไซค์รับจ้างให้มาส่ง บางครั้งก็ไม่จ่ายเงินให้วิน  เจ้าหน้าที่จึงต้องจ่ายค่ารถแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook