เปิดตัวแล้ว "ซูซี่ สุษิรา" ลงภาพหวานๆ กับแฟนนายแบบสุดหล่อ

เปิดตัวแล้ว "ซูซี่ สุษิรา" ลงภาพหวานๆ กับแฟนนายแบบสุดหล่อ

เปิดตัวแล้ว "ซูซี่ สุษิรา" ลงภาพหวานๆ กับแฟนนายแบบสุดหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูซี่ สุษิรา หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง หลังพบรักใหม่กับนายแบบสุดหล่อ เพื่อนๆ หลายคนเห็นรูปคู่แล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม เพราะเจ้าตัวติดแฮชแท็กหวานๆ ว่า #เปิดตัว รอชมภาพหวานๆ ของคู่นี้ได้เลยจ้า  

ต้องบอกว่าหัวใจกลับมาแข็งแรงอีกครั้งหลังคนรักเก่าจากไปอย่างกะทันหัน สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา ที่ตอนนี้มีนายแบบหนุ่มสุดหล่อเข้ามาเยียวยาดูแลหัวใจให้โลกของเธอสดใสเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งจากภาพที่ ซูซี่ ได้ลงไว้ในไอจีนั้นบอกเลยว่าหวานโรงงานน้ำตาลยังแพ้นะจ๊ะ 

ทั้งนี้ ซูซี่ ได้เขียนข้อความไว้อย่างซึ้งใจว่า "I could write so much but I’m going to make it short. (ฉันสามารถเขียนได้เยอะๆ เลย แต่ฉันจะทำให้มันสั้นลงนะคะ) You’ve been such a positive beautiful influence in my life. (คุณเป็นพลังบวกที่สวยงามที่เข้ามามีอิทธิพลในชีวิตของฉันค่ะ) Thank you for making me believe in companion love again (ขอบคุณที่ทำให้ฉันเชื่อในความรักอีกครั้งนะคะ)"  ตามด้วยแฮชแท็กเก๋ๆ น่ารักๆ ว่า "#เปิดตัว" เพื่อนๆ เห็นแล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

นอกจากนี้ฝ่ายชายก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า "It’s both ways that’s why it works You find people who bring the best out in you. So thank you for your light as well Susi (มันได้ผลทั้งคู่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันได้ผล คุณได้พบกับคนที่นำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ ผมขอบคุณแสงสว่างจากคุณเช่นกันครับซูซี่" 

ยินดีด้วยนะคะโลกสดใสเป็นสีชมพูหวานแหววจริงๆ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว "ซูซี่ สุษิรา" ลงภาพหวานๆ กับแฟนนายแบบสุดหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook