เจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า

เจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า

เจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิตใจทำด้วยอะไร? ลูกหมาอายุเดือนเศษตายในสภาพหัวหาย เจ้าของยันแม่หมาไม่ดุ ไม่เคยกัดใคร

(17 มิ.ย.63) นางสุวรรณ อายุ 49 ปี  และ น.ส.เบญจรัตน์ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอละหานทราย  จ.บุรีรัมย์  ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย ว่าลูกสุนัขเพศผู้วัยประมาณ 1 เดือนเศษ ซึ่งเป็นลูกของเจ้า “เก๊กฮวย” สุนัขที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้ ถูกคนร้ายมาลักลอบตัดหัวขาดตายอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยที่หัวหายไปทิ้งไว้เพียงซากลำตัวให้ดูต่างหน้า ซึ่งถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.เบญจรัตน์ เล่าว่า ตนเลี้ยงสุนัขพันธุ์ทางเพศเมียชื่อเจ้า “เก๊กฮวย” มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว เป็นสุนัขที่เชื่องไม่ดุไม่เคยกัดใคร โดยเจ้าเก๊กฮวยได้คลอดลูกออกมา 4 ตัว ปัจจุบันลูกของมันอายุประมาณ 1 เดือนเศษ ตนก็ดูแลอย่างดีและกำลังว่าจะโพสต์หาบ้านใหม่ให้คนที่สนใจนำแบ่งไปช่วยเลี้ยงบ้าง แต่ช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา แม่ได้เดินเอาอาหารไปให้เจ้าเก๊กฮวยและลูกๆ ที่บริเวณข้างบ้าน ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นลูกสุนัข 1 ตัว หัวขาดเหลือเพียงซากลำตัวนอนอยู่ และเห็นลูกหมาอีก 3 ตัวที่เหลืออยู่ในอาการตัวสั่น

เก๊กฮวยกับลูกๆ

พอตนไปเห็นสภาพลูกหมาก็แทบช็อก ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำแบบนี้ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไรถึงได้ก่อเหตุโหดเหี้ยมแบบนี้ เพราะลูกหมาเพิ่งอายุเพียงแค่ 1 เดือนเศษเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุ แต่คิดว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะคึกคะนอง หากไม่พอใจที่สุนัขไปกัดคงเป็นไปไม่ได้เพราะลูกหมาเล็กมาก ส่วนตัวแม่ก็ไม่ดุไม่เคยกัดใคร ตอนนี้ก็ได้นำซากลำตัวลูกหมาไปฝังแล้ว ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความไว้  พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ  ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเบาะแสคนร้าย  มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook