อำลา อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพสุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น

อำลา อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพสุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น

อำลา อาลัย  "ตั้ว ศรัณยู" บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพสุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นความเศร้าโศกและสะเทือนใจคนในวงการและนอกวงการ โดยเฉพาะแฟนๆ ของพระเอกดังในตำนาน ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง พระเอกชื่อดังและผู้กำกับฝีมือดี ที่จากแฟนๆ ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งตับ ด้วยวัย 59 ปี เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

และมีพิธีสวดอภิธรรม ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนพ้องทั่ววงการบันเทิงและวงการอื่นๆ 

ล่าสุดวันนี้ (18 มิ.ย. 63) ได้มีการจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู ณ วัดนาคปรก เขตภาษีเจริญ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกของทั้งครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน

ซึ่งในวันนี้ก็มีบรรดาคสดังทั่วทั้งวงการบันเทิงเมืองไทย เดินทางมาร่วมอำลา อาลัย พี่ชายใจดีของทุกๆ คน อาทิ เพื่อนสนิทอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และแดง ธัญญา พร้อมด้วยลูกสาว บีบี เอกนรี, ตู่ นันทิดา และ น้องเพลง, นุ่น วรนุช, นก สินจัย, ต่าย เพ็ญพักตร์, ดวงดาว จารุจินดา, อ้น ศราวุฒิ, โดโด้ ยุทธพิชัย, ประวิทย์ มาลีนนท์, ดี้ นิติพงษ์, เจี๊ยบ ชมพูนุช, ดี้ ชนานา,ทิน โชคกมลกิจ, ตั๊ก นภัสกร, กล้วย ปรารถนา,โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, แม่หนู สรวงสุดา และอีกมากมาย

โดยแต่ละคนต่างเดินทางมาร่วมอาลัยด้วยทความเศร้าโศกกับการสูญเสียในครั้งนี้และทุกคนต่างส่งกำลังใจไปยัง ภรรยาของ ตั้ว ศรัญยู อย่าง เปิ้ล หัทยา และ ลูกสาวฝาแฝด น้องลูกหนุน และ น้องลูกหนัง ที่ยังคงเศร้าโศกอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากเพื่อน พี่น้องสวนกุหลาบ, ตู่ นันทิดาหนึ่ง จักรวาล ที่ขับกล่อมเสียงเพลงสุดอาลัยให้กับตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ อำลา อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพสุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook