"ซีแนม" โกรธมาก โพสต์ระบายที่ตัดผมสั้นมาก ไม่ใช่เพราะอยากแฟชั่น

"ซีแนม" โกรธมาก โพสต์ระบายที่ตัดผมสั้นมาก ไม่ใช่เพราะอยากแฟชั่น

"ซีแนม" โกรธมาก โพสต์ระบายที่ตัดผมสั้นมาก ไม่ใช่เพราะอยากแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนแปลกใจมากกับลุคใหม่ของสาวแซ่บ ซีแนม สุนทร ที่จู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาตัดผมซอยสั้นมาก เพราะไม่เคยเห็นลุคนี้ของซีแนมมาก่อน ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา จนล่าสุดซีแนมได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายแล้วว่าที่ตัดผมนั้นไม่ใช่เพราะแฟชั่นแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะร้านทำผมทำสีผมจนพัง ต่อเนื่องจนผมร่วงด้วย 

ซึ่งซีแนมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "จริงๆๆคือโกรธและเสียใจมาก อยากแทคร้านจังค่ะ!!!!" สำหรับโพสต์อุธาหรณ์สอนใจที่ซีแนมเขียนอธิบายไว้ชัดเจนถึงเรื่องที่ต้องตัดผมสั้นว่า 

"หลายๆ คนเห็นแนมซอยผมสั้น ทักกันมาเยอะมาก ชี้แจงการซอยผมสั้นครั้งนี้ คือไม่ได้อยากแฟชั่นหรือผมซอยสั้นเลยอะ คือเกิดจากร้านทำผมชื่อดังแห่งหนึ่งที่แนมไปทำสี พนักงานทางร้านฟอกผมทำสีแนมจนพัง ต่อเนื่องมาผมขาดครึ่งหัว และร่วงจนอีกนิดจะหมดหัวแหละ พยายามบำรุงมา4เดือนสุดท้ายก็ไม่ดีขึ้นผมไม่มีแล้วร่วงหมด รากผมพังตาย สุดท้ายทำได้แค่ซอยสั้น รอให้มันยาวและรากผมฟื้นฟูใหม่

เอาจริงๆๆ โกรธเสียใจพนักงานร้านนั้นมาก ไร้ความรับผิดชอบ อุธาหรณ์สอนใจจำไปจนตายผมหนาๆๆที่เคยมีไม่มีอีกแล้ว แต่ชั้นก็จะอยู่กับผมทรงใหม่ให้ได้ อยากแทคร้านเอาจริงโกรธมาก"

ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้าไปคอมเมนต์ได้โพสของซีแนม อย่างสาวสวย มิ้นท์ ณัฐวรา ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า "ถือว่าเปลี่ยนlook เปรี้ยวๆไป บำรุงๆเดี๋ยวผมก็ยาว สวยเหมือนเดิมแม่"

หรือคอมเมนต์อื่นๆ จากแฟนๆ เช่น ถ้าเขาเป็นมืออาชีพจริง อย่างที่เขาโปรโมท ออกตามสื่อ เขาต้องรับผิดชอบ และติดตาม ไม่ใช่ หายไป แบบนี้ กับ สิ่งที่พนักงงานร้านเขา ที่ทำงานมั่วๆ ขาดจรรยาบรรณแบบนี้ครับ #savezeenam,สวยแซ่บไปอีกแบบ​ บำรุงต่อไปเดี๋ยว​กลับมาสวย,ร้านไหนค่ะ น่าจะบอกไปเลย,กอดๆ นะแก ผู้ญกับผมที่เรื่องใหญ่มีสุด พูดอะไรไม่ออกเลย,สู้ๆนะครับคุณซีแนม ถือซะว่าเปลี่ยนแนวเนอะจะได้ไม่เครียดครับ

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ซีแนม" โกรธมาก โพสต์ระบายที่ตัดผมสั้นมาก ไม่ใช่เพราะอยากแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook