ตำรวจส่งตัว "พลอย" ผู้ต้องหาฆ่าพ่อประเมินอาการทางจิต บอกนักข่าวเมื่อคืนหลับฝันดี

ตำรวจส่งตัว "พลอย" ผู้ต้องหาฆ่าพ่อประเมินอาการทางจิต บอกนักข่าวเมื่อคืนหลับฝันดี

ตำรวจส่งตัว "พลอย" ผู้ต้องหาฆ่าพ่อประเมินอาการทางจิต บอกนักข่าวเมื่อคืนหลับฝันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มิ.ย.63) ที่ สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่นำตัว นางสาวพลอย (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าพ่อ ภายในบ้านพักย่านประชาชื่น ส่งไปรักษาตัวที่ สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เพื่อให้แพทย์ด้านจิตเวชรักษาและวินิจฉัยก่อน หลังจากแพทย์จะประเมินอาการและส่งผลการรักษากลับมาให้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เป็นระยะ เมื่อรักษาหายเป็นปกติแล้วจึงจะนำตัวนางสาวบุญญดา กลับเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย
 
พ.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า  ขณะนี้มีเพียงคำให้การของพยานกับประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ที่ระบุว่า นางสาวบุญญดา ไม่ได้มีอาการทางจิตรุนแรง  ซึ่งในด้านการดำเนินคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา (ฆ่าบุพการี) ซึ่งมีโทษหนัก
 
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสาวบุญญดา ได้หลังจากก่อเหตุจนถึงปัจจุบัน พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวน ถามเรื่องทั่วไปก็จะตอบได้ แต่ถ้าถามเรื่องเหตุการณ์ในคดี ก็จะตอบแค่ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ทำ
 
ด้าน ร.ต.ต.หญิง พรประภาสนสร้อย รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า ตนทำหน้าที่ดูแล นางสาวบุญญดา  ซึ่งอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหานอนหลับดี ช่วงเช้าเข้าไปพูดคุยพอรู้เรื่องบ้าง  และได้ช่วยทำแผลที่ขา พร้อมเปลี่ยนผ้าพันแผลให้ โดยบาดแผลดังกล่าวเกิดจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ  

ทั้งนี้ นางสาวบุญญดา ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดที่สวนใส่ มาเป็นเสื้อยืดคอกลม ลายขาว-ดำ และถักผมเปีย
 
ผู้สื่อข่าวรายงาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางสาวบุญญดา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหามาขึ้นรถเพื่อเดินทางไปที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ระหว่างเดินผ่านสื่อมวลชนที่รอติดตามทำข่าว นางสาวบุญญดา กล่าวว่า  "เมื่อคืนนอนหลับฝันดี หนูอยากให้คนผิดได้รับการโดนจับโดยไวที่สุด ร่วมกันค้าประเวณีเด็กและรวมหัวกันกลั่นแกล้ง ปกปิดความผิดเพื่อทำให้คนดีๆ คนหนึ่งกลายเป็นคนเลว"
 
ขณะที่  นายเปรม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดต่อ ร.ต.อ.ไมตรี มลิลา รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อขอหลักฐานเอกสารการตายไปขอใบมรณบัตรที่สำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อจะไปขอรับศพนายเกษม ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.คูคต จ.ปทุมธานี และจะฌาปนกิจวันที่ 20 มิถุนายน 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook