"ตู่ นันทิดา" ส่งบทเพลงพักตรงนี้ มอบให้ "ตั้ว ศรัณยู" เดินทางกลับดวงดาวที่แสนไกล

"ตู่ นันทิดา" ส่งบทเพลงพักตรงนี้ มอบให้ "ตั้ว ศรัณยู" เดินทางกลับดวงดาวที่แสนไกล

"ตู่ นันทิดา" ส่งบทเพลงพักตรงนี้ มอบให้ "ตั้ว ศรัณยู" เดินทางกลับดวงดาวที่แสนไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตู่ นันทิดา ร้องเพลงพักตรงนี้ มอบให้ ตั้ว ศรัณยู ส่งเพื่อนรักเดินทางกลับดวงดาวที่แสนไกล เผยเป็นคนอ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษมาก พร้อมกับบอกอีกว่าเส้นทางที่สุภาพบุรุษคนนี้เดินมาเป็นเส้นแห่งความดีงาม ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ตาม อีกไม่นานก็เจอกันแล้ว 

บรรยากาศในวันนี้ (18 มิ.ย.) บุคคลจากหลากวงการเดินทางมาร่วมไว้อาลัยร่วมส่งพระเอกตลอดกาล ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง เป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้องพี่ทุกคนที่รัก ซึ่งหนึ่งในคนใกล้และมีความสนิทกันมายาวนานคือ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่เดินทางส่งเพื่อนรักเป็นครั้งสุดท้าย และก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิง ตู่ นันทิดา ได้ร้องเพลงพักตรงนี้ ของ เบิร์ด ธงไชย พร้อมกับเปิดเผยว่าที่เลือกเพลงนี้เพราะมีความหมายดีมาก 

ทั้งนี้ ตู่ นันทิดา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนโดยบอกว่าที่เลือกเพลงพักตรงนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีการนั่งคุยกับพี่เอก (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ พี่ชายแท้ๆ ของ ตั้ว ศรัณยู)  รวมถึงคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ด้วย พี่เอกถามว่าจะเลือกเพลงอะไรดี แล้วพี่เอกเลยบอกว่าเอาเพลงพักตรงนี้ ไหมของพี่เบิร์ด ธงไชย พี่เอกเบอกว่าตื่นคำนี้มีความหมายดี ถ้าใช้ในภาษาธรรมะ คือการตื่นรู้ ตื่นรู้ตื่นที่ไหนก็สงบเพราะ ตั้ว ศรัณยูจากไปอย่างจริงๆ 

ย้อนถึงความสนิทและผูกพันชื่นชอบผลงานอยู่แล้ว เมื่อก่อนได้มีการไปดูละครเวทีที่คณะอักษรฯ จุฬาฯ ที่ตั้วเล่นเรื่องพรายน้ำ จริงๆ พี่เองจะใกล้ชิดกับ เปิ้ล หัทยา เพราะสายงานทางด้านดนตรีเหมือนกัน จากที่รู้จักกันตั้วเป็นคนที่อ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษมีเสน่ห์มาก 

ท้ายสุด ตู่ นันทิดา ได้พูดคำอาลัยถึง ตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้ายโดยบอกว่าภูมิใจเหลือเกินกับคำที่ว่าสุภาพบุรุษ เป็นคำที่เหมาะกับ ตั้ว ศรัณยู ที่สุดแล้ว สุภาพบุรุษคนนี้เดินมาเป็นเส้นแห่งความดีงาม ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ตามก็จะทำให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้มีความสุข อีกไม่นานก็เจอกันแล้ว 

ขอร่วมไว้อาลัยและร่วมส่งพระเอกตลอดกาล ตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้าย ชื่อและผลงานจะอยู่ในความทรงจำของคนไทยตลอดไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ตู่ นันทิดา" ส่งบทเพลงพักตรงนี้ มอบให้ "ตั้ว ศรัณยู" เดินทางกลับดวงดาวที่แสนไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook