สาวเอาเก๋งไปซ่อม 2 เดือน รถหายไร้ร่องรอย สุดท้ายพบเจ้าของอู่ผูกคอตาย

สาวเอาเก๋งไปซ่อม 2 เดือน รถหายไร้ร่องรอย สุดท้ายพบเจ้าของอู่ผูกคอตาย

สาวเอาเก๋งไปซ่อม 2 เดือน รถหายไร้ร่องรอย สุดท้ายพบเจ้าของอู่ผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของรถเข้าแจ้งความหลังนำรถเข้าซ่อมนาน 2 เดือนแต่รถกลับหายไร้ร่องรอย ติดต่อเจ้าของอู่ไม่ได้ สุดท้ายพบเจ้าของอู่เป็นศพ

(18 มิ.ย.63) เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นางณัฏฐิยาภรณ์ อายุ 38 ปี แจ้งว่า ได้นำรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดโฟกัส ทะเบียน ชง 235 ระยอง ไปซ่อมที่อู่ช่างกล้า เจ้าของอู่ชื่อ นายพันธนันท์ เมื่อปลายเดือนเมษายน 2563 จากนั้นช่างแจ้งว่าไม่สามารถที่จะซ่อมได้ จึงเข้าไปติดต่อเพื่อขอรับรถคืนแต่ปรากฏว่ารถไม่อยู่ ไม่สามารถติดต่อเจ้าของอู่ได้จึงมาลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นางฐัชญา ว่า พบศพ นายพันธนันท์ หรือ ช่างกล้า เจ้าของอู่ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในอู่ซ่อมรถ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง แพทย์เวร รพ.ระยอง

ที่เกิดเหตุ บ้านเปิดเป็นอู่รับซ่อมรถยนต์ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ มีรถยนต์ที่มาจอดรอซ่อมนับสิบคันจอดอยู่ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ภายในบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิตนุ่งกางเกงขายาวเสื้อยืดลายแขนสั้น ใช้สายเซฟตี้เบลท์รัดที่คอปลายอีกด้านผูกเข้ากับเส้นลวด ร้อยเข้ากับช่องลมผนังกำแพงบ้านร่างของผู้ตายห้อยโตงเตงลิ้นจุกปาก ตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ การรื้อค้นทรัพย์สิน ไม่พบบาดแผลและการถูกทำร้าย

จากการสอบสวน นางฐัชญา อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมาเช่าพื้นที่เปิดเป็นอู่รับซ่อมรถ มีลูกค้ามากมาย แต่ว่าตนเองไม่ค่อยได้ทราบเรื่องธุรกิจของแฟน และไปๆ มาๆ เพราะทำงานฟรีแลนซ์ ช่วงเย็นวันนี้ ก็อยู่ที่บ้านและได้โทรศัพท์ มาหาช่างกล้าหลายรอบแต่ไม่ยอมรับสาย โทรตั้งแต่ 15.30 น. จนกระทั่ง 6 โมงเย็นจึงได้เดินทางมาที่อู่ เดินเข้าไปภายในห้องด้านหลังพบว่าช่างกล้าผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตกใจอย่างมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงให้เพื่อนบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนปมสาเหตุที่ทำให้สามีต้องคิดสั้นตัดสินใจลาโลก น่าจะมาจากปัญหาความเครียดเรื่องงาน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบรายละเอียด

ด้านนาย เสกสรร พี่ชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองทำงานอยู่ที่พัทยา ทราบข่าวก็รีบมา ยอมรับว่า ที่ผ่านมาน้องชาย ไม่เคยบอกปัญหาชีวิตให้ฟังจึงไม่ทราบถึงสาเหตุของการคิดสั้นในครั้งนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด และจะเรียกผุ้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบรวมทั้งลูกค้าที่เป็นเจ้าของอีกหลายรายที่นำรถมาซ่อมที่อู่นี้ แล้วยังหารถของตัวเองไม่เจอไม่ทราบว่ารถไปอยู่ที่ไหน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook