สะเทือนขวัญ! ผัวฆ่าโหดเมียรุ่นลูก ทิ้งศพสยองท้ายหมู่บ้าน เพิ่งอยู่กินได้ปีเดียว

สะเทือนขวัญ! ผัวฆ่าโหดเมียรุ่นลูก ทิ้งศพสยองท้ายหมู่บ้าน เพิ่งอยู่กินได้ปีเดียว

สะเทือนขวัญ! ผัวฆ่าโหดเมียรุ่นลูก ทิ้งศพสยองท้ายหมู่บ้าน เพิ่งอยู่กินได้ปีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวทุบหัว-ฟันคอฆ่าเมียดับอนาถท้ายหมู่บ้าน ญาติคาดเพราะความหึงหวง ล่าสุดยังจับไม่ได้ ตำรวจระดมกำลังล่าตัว

วันนี้ (18 มิ.ย. 63) เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.สุประวีณ์ ปุริสา พนักงานสอบสวน สภ.วาปีปทุม ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่ถนนสาธารณะ ระหว่างบ้านโนนทัน-บ้านหนองคู เขตบ้านโนนทัน หมู่ 12 ต.งัวบา อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชมรมกู้ภัยวาปีปทุม แพทย์เวรโรงพยาบาลวาปีปทุม ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวบัวบาน อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพ มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณซอกคอ เลือดนองเต็มพื้น ถัดไปประมาณ 1.5 เมตรพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 3991 กทม. ของผู้ตายล้มอยู่

จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบท่อนไม้ ขนาดความยาวประมาณ 70 เซนติเมตร คาดว่าคนร้ายจะใช้ตีศีรษะผู้ตาย พบกระเป๋าอยู่ในป่า คาดว่าจะเป็นของคนร้าย และยังพบว่าต้นไม้มีร่องรอยถูกเลื่อยไม้ออกไปเป็นอาวุธ เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้เป็นของกลางของคดี โดยศพของผู้ตายได้นำส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นสามีใหม่ของผู้ตาย ชื่อนายล้าน อายุ 56 ปี ที่เพิ่งอยู่กินกันได้ประมาณ 1 ปี โดยก่อนหน้านี้ 3-4 วันมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นแยกทางกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุนายล้านได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

จากนั้นเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองแวงต้อน อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของนางบัวบาน บุญโจม โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนบ้านเดินทางมาให้กำลังใจแม่ของผู้เสียชีวิต

โดย นางบับพา อายุ 65 ปี แม่ของนางบัวบาน เล่าว่า ลูกสาวเคยแต่งานมาก่อนแต่ได้เลิกรากับสามีเก่าไปแล้วกว่า 10 ปี มีลูกติด 3 คน คนโต อายุ 15 ปี คนกลางอายุ 12 ปี และคนเล็กอายุ 9 ปี ทั้งหมดเรียนอยู่โรงเรียนในชุมชน โดยลูกสาวมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและหารายได้หลักด้วยการงมหอยในบ่อนำภายในชุมชนและบริเวณใกล้ๆ ไปขาย ส่วนนายล้านสามีก็ทำงานก่อสร้างกับลูกชายตน เมื่อช่วงเช้าตนและลูกสาวไปทำนา และไปงมหอยขายที่อ่างเก็บน้ำที่อยู่ใกล้ๆ นา โดยแม่กำลังแยกข้าวที่แหว่งไปปักดำให้เต็มนา ทางอีสานเรียกว่า ซ่อมข้าว ส่วนลูกสาวบอกว่าจะกลับมาที่บ้าน เพื่อเอาหอยไปส่งให้ลูกค้า ตนก็เอะใจว่าทำไมลูกสาวไปนานผิดปกติ

ไม่นานก็มีคนในหมู่บ้านมาบอกว่าลูกสาวถูกฆ่าตาย ก็ล้มลงอยู่กับที่ ร้องไห้ฟูมฟาย ลูกตนเป็นคนขยันทำมาหากิน หาเงินมาเลี้ยงแม่เลี้ยงลูก มีแต่ลูกคนนี้ที่อยู่ดูแลแม่ ตนมีลูก 5 คน เสียชีวิตไป 2 คน ตอนนี้ลูกก็มาตายหนีจากไปอีกคน ซึ่งฐานะทางบ้านก็ยากจนไม่มีอะไรสักอย่าง หาหอยขายได้วันละ 100-300 บาท พอมีค่ากับข้าวกินไปวันๆ ส่วนนายล้านเพิ่งจะมาคบหาลูกสาวได้ประมาณ 1 ปี แต่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย สาเหตุเพราะหึงหวง ไม่อยากให้ออกไปนอกบ้าน ไม่อยากให้คุยกับใคร ระแวงไปหมด จนระยะหลังลูกมาบอกว่าจะเลิก เลิกก็เลิก แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ทำไมต้องมาฆ่าลูกสาวของตนด้วย จากนี้ต้องเลี้ยงหลานอีก 3 คน ก็คงต้องเลี้ยงตามมีตามเกิด

ด้าน นายจักรวาล อายุ 38 ปี พี่ชายของผู้ตาย  เปิดเผยว่า น้องสาวของตนหลังจากเลิกรากับสามีเก่าได้กว่า 10 ปี ก็เพิ่งมาคบกับนายล้านได้เมื่อประมาณปีที่แล้ว และได้เข้ามาอยู่กินที่บ้านแม่ของตนด้วยกัน ทั้งนี้จากนิสัยปกตินายล้านตนคิดว่าเป็นคนดี ไม่กินเหล้า แต่สูบบุหรี่ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ที่ผ่านมาก็อยู่กินกับน้องสาวตนดี มีเพียงเรื่องหึงหวงกันเท่านั้น ที่เคยทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ส่วนวันนี้ตนเจอนายล้านตอนช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ขณะนั้นตนแวะไปดูข้าวที่ทุ่งนาที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้เอะใจว่าจะมาก่อเหตุ แต่เห็นสะพานกระเป๋าอยู่ ไม่รู้มาก่อนว่านายล้านกับผู้ตายเลิกกัน ก่อนที่นายล้านจะก่อเหตุขึ้น ซึ่งคาดว่านายล้านน่าจะไปขอคืนดีกับน้องสาวตนแต่ไม่สำเร็จจึงเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระดมทีมไล่ล่านายล้าน ซึ่งคาดว่ากำลังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook