Sanook คลุกข่าวเช้า 19 มิ.ย. 63 งานพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู - 1 ก.ค. ดีเดย์ รถไฟฟ้านั่งติดกันได้

Sanook คลุกข่าวเช้า 19 มิ.ย. 63 งานพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู - 1 ก.ค. ดีเดย์ รถไฟฟ้านั่งติดกันได้

Sanook คลุกข่าวเช้า 19 มิ.ย. 63 งานพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู - 1 ก.ค. ดีเดย์ รถไฟฟ้านั่งติดกันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 ติดตามข่าวสารต่างๆ ล่าสุด บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพ "ตั้ว ศรัณยู" สุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น, ผ่อนปรน รถไฟฟ้านั่งติดกันได้ ดีเดย์ 1 ก.ค.นี้-"อาเล็ก" ปิดฉากรัก 3 ปี "เต้ย จรินทร์พร"

สามารถติดตามอ่านและใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วย อย่าลืมติดตามฟังจนจบนะคะ

  • อำลา อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" บรรยากาศพระราชทานเพลิงศพสุดเศร้า คนบันเทิงร่วมงานแน่น

เมื่อวานนี้ได้มีการจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ ตั้ว ศรัณยู ณ วัดนาคปรก เขตภาษีเจริญ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกของทั้งครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน

ซึ่งก็มีบรรดาคสดังทั่วทั้งวงการบันเทิงเมืองไทย เดินทางมาร่วมอำลา อาลัย พี่ชายใจดีของทุกๆ คน อาทิ เพื่อนสนิทอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และแดง ธัญญา พร้อมด้วยลูกสาว บีบี เอกนรี, ตู่ นันทิดา และ น้องเพลง, นุ่น วรนุช, นก สินจัย, ต่าย เพ็ญพักตร์, ดวงดาว จารุจินดา, อ้น ศราวุฒิ, โดโด้ ยุทธพิชัย, ประวิทย์ มาลีนนท์, ดี้ นิติพงษ์, เจี๊ยบ ชมพูนุช, ดี้ ชนานา,ทิน โชคกมลกิจ, ตั๊ก นภัสกร, กล้วย ปรารถนา,โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน, แม่หนู สรวงสุดา และอีกมากมาย

โดยแต่ละคนต่างเดินทางมาร่วมอาลัยด้วยทความเศร้าโศกกับการสูญเสียในครั้งนี้และทุกคนต่างส่งกำลังใจไปยัง ภรรยาของ ตั้ว ศรัญยู อย่าง เปิ้ล หัทยา และ ลูกสาวฝาแฝด น้องลูกหนุน และ น้องลูกหนัง ที่ยังคงเศร้าโศกอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากเพื่อน พี่น้องสวนกุหลาบ, ตู่ นันทิดา, หนึ่ง จักรวาล ที่ขับกล่อมเสียงเพลงสุดอาลัยให้กับตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้าย

  • ผ่อนปรน รถไฟฟ้านั่งติดกันได้ ดีเดย์ 1 ก.ค.นี้

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า เตรียมผ่อนปรนให้ประชาชนที่เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสามารถนั่งติดกันได้ โดยไม่ต้องเว้นที่นั่งระหว่างกัน เฉพาะบุคคลที่เดินทางมาเป็นครอบครัว และที่เดินทางมาด้วยรถคันเดียวกัน แต่ยังกำหนดให้ต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ใช้บริการ โดยเบื้องต้นได้สั่งการให้กรมการขนส่งทางรางไปพิจารณาว่าจะมีหลักเกณฑ์ในการออกประกาศอย่างไร เพื่อให้เป็นรูปแบบในการปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน เช่น สติ๊กเกอร์เฉพาะที่ระบุว่าเป็นบุคคลที่เดินทางมาด้วยกัน คาดว่าจะมีความชัดเจนในสัปดาห์หน้าก่อนที่จะเริ่มบังคับใช้ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม การผ่อนปรนในเบื้องต้นจะให้เฉพาะระบบขนส่งสาธารณะที่มีระยะเวลาการเดินทางไม่ถึง 50 นาที เนื่องจากเป็นระยะเวลาที่มีการรวมตัวกันและป้องกันโดยการใส่หน้ากากอนามัย และมีการทำความสะอาดระบบขนส่งสาธารณะต่อเนื่อง โอกาสติดเชื้อน้อยหรือเป็นศูนย์ จึงสามารถที่จะผ่อนปรนได้ในช่วงแรก ส่วนระบบอื่นๆ โดยเฉพาะรถโดยสารประจำทางระหว่างจังหวัดยังคงบังคับให้เว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง

  • "อาเล็ก" ปิดฉากรัก 3 ปี "เต้ย จรินทร์พร" เปิดใจฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเพื่อนคบแต่ไฮโซ

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันอย่างยกใหญ่ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รัก อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับแฟนสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่พักหลังมานี้ดูจะไม่ค่อยมีมุมสวีทหวานหรือรูปคู่ออกมาให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน ล่าสุด อาเล็ก ธีรเดช ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 3 ปี ซึ่งเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย จบกันด้วยดี ยังคงรักและหวังดีต่อกันเสมอ พร้อมยอมรับแอบเครียดที่ฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเพื่อนในกลุ่มมีแต่คนคบไฮโซ มั่นใจเต้ยไม่ใช่คนที่ใช้เกณฑ์เรื่องแบบนั้นมาตัดสินแน่นนอน

ซึ่งอาเล็กได้ตอบคำถามต่อเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถึงสาเหตุที่เลิกรากัน รวมไปถึงลดสถานะเหลือเพียงคำว่าเพื่อน พร้อมยอมรับว่าเป็นเรื่องยากสำหรับคนสองคนที่ยังรัก และหวังดีต่อกันอยู่ ซึ่งทุกวันนี้ทั้งสองยังคงพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอยู่ ส่วนเรื่องโอกาสกลับมาคบกันนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต พร้อมยอมรับว่าเครียดกับเรื่องที่เต้ยจะถูกมองว่าเพื่อนในกลุ่มมีแต่คบกับไฮโซ เพราะจริงๆ เต้ยเป็นคนที่ไม่ได้ใช้กฎเกณฑ์ภายนอกมาวัดว่าจะคบกับใคร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook