พ่อนักศึกษาสาววัย 19 ทวงคดีลูกถูกตำรวจข่มขืนในหอพัก ระหว่างบุกจับคดีกัญชา

พ่อนักศึกษาสาววัย 19 ทวงคดีลูกถูกตำรวจข่มขืนในหอพัก ระหว่างบุกจับคดีกัญชา

พ่อนักศึกษาสาววัย 19 ทวงคดีลูกถูกตำรวจข่มขืนในหอพัก ระหว่างบุกจับคดีกัญชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทวงถามคดีลูกสาววัย 19 ถูกจับกัญชา ตำรวจขอมีเพศสัมพันธ์แลกอิสรภาพ เมื่อไม่ยอมจึงถูกข่มขืน ข่มขู่คุกคามชีวิต

(19 มิ.ย.63) ผู้ปกครองนักศึกษาสาววัย 19 ปี ที่ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดยศสิบตำรวจโท สังกัด สภ.เมืองเชียงใหม่  ข่มขืนในหอพักขณะจับกุมผู้เสียหายคดีกัญชา ร้องสื่อคดีไม่คืบหน้า แถมยังถูกโทรศัพท์ข่มขู่คุกคาม กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  เตรียมร้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 อีกทาง

ผู้ปกครองนักศึกษาสาววัย 19 ปี พร้อมทนายความ เดินทางติดตามความคืบหน้าคดีที่สถานีตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กรณีบุตรสาวถูกตำรวจยศ ส.ต.ท. ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองเชียงใหม่ ข่มขืนในหอพักย่านชุมชนช่างเคี่ยน ตำบลช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่คดียังไม่คืบ โดยทางพนักงานสอบสวน เจ้าของคดีชี้แจงว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างส่ง ป.ป.ช. ไต่สวนคดี เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าที่

 ผู้ปกครองของผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา บุตรสาวซึ่งเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าจับกุมพร้อมกัญชาได้ประมาณ 1 กิโลกรัม พร้อมกับเพื่อนชาย ในหอพัก ย่านชุมชนช่างเคี่ยน แต่หลังจากนั้นเมื่อนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ลงมาจากห้องพักแล้ว ตำรวจยศ ส.ต.ท. กลับคุมตัวบุตรสาวกลับขึ้นไปยังห้องพักตามลำพังและพยายามเกลี้ยกล่อมขอมีเพศสัมพันธ์แลกกับอิสรภาพ  แต่บุตรสาวไม่ยินยอม สุดท้ายถูกกระทำชำเราและพากลับลงมายังชั้นล่าง จากนั้นบุตรสาวถูกนำตัวไปดำเนินคดี และ ขณะนี้อยู่ในระหว่างประกันตัว  

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้บุตรสาวมีอาการซึมเศร้า แถมยังมีบุคคลลึกลับโทรศัพท์มาข่มขู่ และ มีบุคคลแปลกหน้า มาเดินวนเวียนหน้าบ้านหลายครั้ง เรื่องนี้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นตำรวจและยังคงปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ไม่ได้มีการลงโทษทางวินัยแต่อย่างใด  

ผู้ปกครองนักศึกษารายนี้ บอกว่า เตรียมเข้าร้องเรียนกับ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 และ พล.ต.อ.จักร์ทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมตามลำดับ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook