โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ย้ำ ยังไม่มีการคุยเรื่อง ปรับ ครม.

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ย้ำ ยังไม่มีการคุยเรื่อง ปรับ ครม.

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ย้ำ ยังไม่มีการคุยเรื่อง ปรับ ครม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก ปชป. ย้ำยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการปรับ ครม.เชื่อมั่นการทำงานของรัฐมนตรีทุกคนของพรรค ทุ่มเททำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรีว่า ขณะนี้ส่วนของพรรค ยังไม่ได้มีการหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกัน และยังไม่มีการส่งสัญญาณใด ๆ มาจากนายกรัฐมนตรี โดยหลักการการปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้พรรค ไม่ได้มีความกังวล เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐมนตรีของพรรคทุกคน ที่ได้ทุ่มเททำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ มีผลงานปรากฏเป็นประจักษ์ และที่สำคัญทำหน้าที่โดยยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีเรื่องทุจริต ขณะนี้ทุกคนเดินหน้าทำงานอย่างเดียว ไม่ได้กังวลกับการปรับคณะรัฐมนตรี ส่วนความเคลื่อนไหวในพรรคที่ปรากฏเป็นรายงานข่าว ก็ชัดเจนว่า เป็นเพียงรายงานข่าว ไม่ได้มีความขัดแย้งกันแต่อย่างใด ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กรรมการบริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ผู้สมัคร ส.ส. ตัวแทนพรรคในทุกเขต ลุยงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนการทำงานของพรรคฯ

ทั้งนี้ หลักการของประชาธิปัตย์มีชัดเจน มีหลักในการทำงาน ระบบแบบแผนการทำงาน จุดหมายคือการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อ ประชาชนและประเทศชาติ ถ้าคิดแต่เรื่องส่วนตัวนั้นไม่ใช่ประชาธิปัตย์ ขณะที่ในพื้นที่ที่มี ส.ส. ทุกคนทุ่มเททำงาน แน่นอนว่าผลจากการทำงานของ ส.ส.ที่ช่วยประชาชนก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พรรคฯ มีการตอบรับจากประชาชนดีขึ้นเป็นอย่างมาก รวมถึงรัฐมนตรีที่มีผลงานชัดเจนก็ทำให้ ส.ส.ในพื้นที่ก็ทำงานได้ง่ายขึ้น ทุกอย่างผสมผสานกันเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook